Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân

Tháng 11/2019, Hoài Lâm và Bảo Ngọc tổ chức sinh nhật linh đình cho 2 con gái xinh xắn. Đó cũng là những khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của cặp đôi.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-1
Giữa năm 2019, Hoài Lâm chính thức xác nhận đã là vợ chồng hợp pháp với Bảo Ngọc và có với nhau 2 mặt con trong sự bất ngờ của dư luận. Tuy nhiên thời gian đầu, Hoài Lâm và Bảo Ngọc không công khai hình ảnh con nhỏ. Mãi đến sinh nhật tháng 11 năm ngoái của 2 công chúa, vợ chồng nam ca sĩ mới chính thức khoe diện mạo.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-2
Ngày sinh nhật 2 con được vợ chồng Hoài Lâm tổ chức linh đình.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-3
2 tiểu công chúa nhà Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn, thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-4
Vượt qua nhiều rào cản và thu trái ngọt tình yêu là 2 thiên thần nhỏ, Bảo Ngọc cho biết trước đó chịu nhiều áp lực tại thời điểm Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp. Thậm chí nhiều khán giả chỉ trích cô là người hủy hoại tiền đồ của Hoài Lâm trong giai đoạn thăng tiến. "Họ nói mẹ gài ba để có 2 chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần. Nhưng lại là một may mắn nữa em ạ, ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ! Là ba muốn có một gia đình với mẹ! Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu! Nhưng họ nào biết em ạ!", Bảo Ngọc tâm sự trong ngày sinh nhật của con gái.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-5
Bản thân Hoài Lâm và Bảo Ngọc cho thấy cả hai luôn dành những điều tốt nhất cho các con. Dù làm cha mẹ ở tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cặp đôi ý thức được việc cho con một mái ấm bình yên, hạnh phúc. Đây cũng là những hình ảnh cuối cùng mà người hâm mộ được thấy gia đình 4 thành viên quây quần bên nhau.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-6
Trước đó không lâu, cả hai kỷ niệm 8 năm hẹn hò và có những chia sẻ cảm động về hành trình yêu đương sóng gió. Không hào nhoáng như bao cặp đôi khác, tình yêu của cả hai hướng đến sự yên ổn sau tất cả dị nghị: "8 năm, kể từ lần đầu tiên 2 đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau. 27/8/2011 - 27/8/2019. Nếu như là một cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ".

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-7Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-8
Thời điểm Hoài Lâm quay trở lại nghệ thuật còn nhiều khó khăn, Bảo Ngọc luôn ở bên động viên. Khán giả thường thấy cô xuất hiện trong cánh gà để ủng hộ chồng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-9
Hình ảnh cả hai nắm chặt tay đến viếng nhà Tổ của Hoài Linh vào tháng 9 năm ngoái.

 Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-10
Việc chinh phục con đường nghệ thuật dang dở của Hoài Lâm gặp nhiều khó khăn. Có lúc anh khiến nhiều hoang mang khi gửi tới vợ lời xin lỗi trên trang cá nhân. Giọng ca "Như phút ban đầu" từng viết: "Tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ tôi cảm thấy hổ thẹn. Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình".

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi cắt đứt hôn nhân-11
Trải qua nhiều biến cố, đương đầu với không ít sóng gió và chống lại cả thế giới để chứng minh tình yêu..., nhưng đến cuối cùng Hoài Lâm - Bảo Ngọc không thể đi đến cuối con đường. Trách móc có, tiếc nuối có, nhưng hơn hết người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ có một tương lai tốt đẹp. Về phía Hoài Lâm, khán giả luôn mong chờ anh sẽ quay lại, lấy lại phong độ nghệ thuật trong tương lai không xa. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoanh-khac-hanh-phuc-cuoi-cung-cua-hoai-lam-va-bao-ngoc-n-226824.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn