Những khoảnh khắc 'nam thần' đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng chặt đẹp dàn mỹ nhân Hoa ngữ dù để bất cứ kiểu tóc nào.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-1
Phạm Băng Băng là cái tên luôn được giới truyền thông săn đón mỗi lần xuất hiện. Vốn là người sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, đẳng cấp và vẻ đẹp "vạn người mê", vợ chưa cưới của Lý Thần cũng luôn là tâm điểm chú ý bởi những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện lớn, nhỏ.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-2
Không chỉ "chặt chém" về trang phục mà người đẹp họ Phạm còn bất chấp mọi đối thủ dù để kiểu tóc nào. Nhìn lại những khoảnh khắc nam thần đến khó tin của nữ minh tinh Hoa ngữ khiến fan "đứng ngồi không yên".

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-3
Trên tạp chí Vogue số ra tháng 4/2012, mỹ nhân số 1 Trung Quốc Phạm Băng Băng đã mang đến cho khán giả một cái nhìn mới lạ về vẻ đẹp điển trai của anh chàng soái ca sơ mi trắng và bộ vest đen lịch lãm, thời thượng.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-4

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-5
Ở tạo hình nam giới, Băng Băng gây ấn tượng bởi vẻ lạnh lùng cuốn hút với lông mày rậm và mái tóc cắt ngắn vuốt sáp bồng bềnh

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-6
Mới đây, hình ảnh mái tóc tém màu bạch kim của Phạm Băng Băng khi xuất hiện trong chương trình "Liên minh người thách thức" đã "làm mưa làm gió" trên khắp mặt báo.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-7
Diện bộ trang phục thiết kế lệch vai đậm chất high-fashion cùng kiểu tóc cá tính, son môi đỏ rượu, Phạm Băng Băng cuốn hút hàng triệu người xem từ thần thái đến tài năng thể hiện trên sân khấu.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-8Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-9
Dự tuần lễ thời trang tại Tokyo, Nhật Bản hồi tháng 5 vừa qua, mỹ nhân Hoa Ngữ cũng biến hóa phong cách cá tính thay vì những hình ảnh nữ tính trong những bộ váy lộng lẫy thường thấy.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-10
Xuất hiện với diện mạo mới, Băng Băng ghi điểm với kiểu tóc ngắn trẻ trung và hiện đại.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-11
Tạo hình trong bộ phim "Sky hunter" do Lý Thần lần đầu làm đạo diễn, Phạm Băng Băng cũng đem đến chất phong trần, cực ngầu nhưng không kém phần quyến rũ với mái tóc ngắn.

Những khoảnh khắc nam thần đẹp khó tin của minh tinh Phạm Băng Băng-12
Ngày 2/10, đoàn làm phim "Sky Hunter - Thợ săn bầu trời" vui mừng thông báo bộ phim đã thu được 100 triệu NDT sau 3 ngày công chiếu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-khoanh-khac-nam-than-dep-kho-tin-cua-minh-tinh-pham-bang-bang-n-135414.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất