Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc huyền thoại của cặp đôi đình đám nhất showbiz Hàn Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

1. Hyun Bin muốn được hợp tác thêm một lần nữa cùng Son Ye Jin 

Sau khi hợp tác cùng Son Ye Jin trong bộ phim The Negotiation năm 2018, Hyun Bin đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy muốn được đóng cùng Son Ye Jin một lần nữa. Có thể nhận thấy rằng Hyun Bin đã thực sự bị cô vợ Son Ye Jin “hớp hồn” ngay tại thời điểm đó.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-1

 

Hyun Bin chia sẻ: ”Tôi muốn thử làm việc với cô ấy một lần nữa. Vào thời điểm đó, chúng tôi thường quay riêng nên tôi mong muốn có một cơ hội khác được cùng cô ấy quay chung với nhau trong cùng một không gian, cùng thở chung một bầu không khí và giao tiếp bằng mắt với nhau”. 

2. Hyun Bin - Son Ye Jin và những khoảnh khắc huyền thoại tại các Lễ trao giải 

Những ánh mắt tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh tại các Lễ trao giải chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải nhớ mãi. Cả hai thực sự là một cặp đôi quá hoàn hảo khi ở cạnh bên nhau.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-2Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-3Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-4
Khoảnh khắc khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 56

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-5
Cả hai cũng từng chung  khung hình tại Liên hoan phim Quốc tế Puchon năm 2014

 

3. Những bài đăng đáng yêu trên mạng xã hội 

Bộ phim The Negotiation của cả hai công chiếu vào tháng 9/2018 đã vượt mốc 1 triệu khán giả trong dịp Lễ Trung Thu của người Hàn Quốc và làm dấy lên tin đồn hẹn hò của họ.

Không chỉ cùng nhau đón Trung Thu mà cả hai còn cùng đón sinh nhật Hyun Bin, tất cả đều được Son Ye Jin chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-6

4. Cảnh hôn lãng mạn huyền thoại trong Hạ Cánh Nơi Anh 

Nụ hôn dưới mưa của Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và Seri (Son Ye Jin) trong Hạ Cánh Nơi Anh là một trong những nụ hôn màn ảnh được khán giả yêu thích nhất.

Sự chất chứa, dồn nén cảm xúc của họ đã được thể hiện hết qua nụ hôn này và đã tạo ra được một cảnh quay huyền thoại.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-7

 

5. Những cảnh quay hậu trường” tình bể bình” 

Không chỉ tình tứ trên phim, Son Ye Jin và Hyun Bin còn có một loạt phân cảnh hậu trường siêu ngọt. Cả hai thường xuyên đùa giỡn vui vẻ, quan tâm chăm sóc cho nhau và chắc chắn khán giả đều thấy được tình ý tỏa ra từ họ.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-8Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-9Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-10Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-11Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-12

 

6. Thông báo hẹn hò chính thức 

Vào đúng ngày đầu năm mới 1/1/2021, Dispatch đưa tin cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức hẹn hò được 8 tháng. Công ty quản lý của cả hai nhanh chóng xác nhận thông tin này và người hâm mộ thì cực kỳ phấn khích.

Son Ye Jin cũng đã có những chia sẻ kèm hình ảnh một lẵng hoa để khẳng định cho mối quan hệ với Hyun Bin.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-13

 

7. Đoạn quảng cáo tái hợp của cặp đôi sau Hạ Cánh Nơi Anh 

Smart Communications đã thực hiện một đoạn quảng cáo có sự tham gia của cả Hyun Bin và Son Ye Jin sau khi cặp đôi RiRi của Hạ Cánh Nơi Anh gây bão khắp mọi nơi.

 

Ban đầu họ xuất hiện riêng trong quảng cáo nhưng về sau cả hai đã “đoàn tụ” và thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời. Điểm nhấn của đoạn quảng cáo này chính là phân đoạn Jeonghyuk (Hyun Bin) cầm nến đi tìm Seri (Son Ye Jin) trong bóng tối. 

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-14Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-15

8. Son Ye Jin nói Hyun Bin là mối tình đầu của cô ấy 

Trong chương trình “You Quiz On The Block” mà Son Ye Jin tham gia với tư cách khách mời, cô ấy đã có chia sẻ vô cùng ngọt ngào và gây chú ý: ”Mối tình hiện tại cũng chính là mối tình đầu của tôi”. Son Ye Jin được coi là “Tình đầu quốc dân” và mối tình đầu của cô ấy chính là Hyun Bin.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-16

 

9. Thông báo kết hôn 

Vào ngày 10/2 /2022, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức thông báo sẽ trở thành vợ chồng. Hyun Bin thông báo tin vui tới người hâm mộ  qua công ty chủ quản còn Son Ye Jin thì chia sẻ trên mạng xã hội về tin vui này.

Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-17Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-18Những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của Hyun Bin và Son Ye Jin-19

 

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-kho-quen-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-n-301410.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao