Những khoảnh khắc tình tứ của Thanh Lam và bạn trai

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng là người đàn ông đầu tiên Thanh Lam công khai chuyện tình cảm sau hơn 10 năm ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung.

Thanh Lam tìm đến bác sĩ Bùi Tiến Hùng để mổ mắt, chữ trị chứng lão thị từ hồi tháng 3. Ca mổ thành công cũng là lúc nữ ca sĩ bén duyên với bác sĩ. Nhiều bạn bè, người hâm mộ nhận xét cô trẻ trung, giàu năng lượng hơn từ khi có tình mới. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận phụ nữ viên mãn trong tình yêu thường trông rực rỡ hơn.

2sao.vn | Photobook

Thanh Lam lần đầu đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai hồi giữa tháng 5. Kèm theo bức ảnh, cô viết: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao... ta có thể không bao giờ chạm tay vào được. Nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết. Giữ vững niềm tin". Thời điểm đó, Thanh Lam vẫn giấu kín danh tính người yêu với công chúng.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Thanh Lam từng đăng ảnh sóng đôi với bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhưng không hề thể hiện tình cảm mà chỉ dành lời cảm ơn vì đã mang đến cho mình đôi mắt sáng trở lại như thuở đôi mươi. Anh sinh năm 1965, là một bác sĩ mắt nổi tiếng đồng thời là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt ở Hà Nội. Anh từng trải qua một đời vợ và "gà trống nuôi con" nhiều năm sau khi bà xã qua đời.

2sao.vn | Photobook

Chuyện tình yêu của bác sĩ Bùi Tiến Hùng và Thanh Lam lần đầu được hé lộ vào cuối tháng 6, sau khi nữ ca sĩ ra mắt album "Nơi gặp gỡ tình yêu". Bác sĩ Hùng ban đầu đến với Thanh Lam chủ yếu vì tò mò về một người nổi tiếng lẫn nhiều điều tiếng chứ không có ý định nghiêm túc. Thế nhưng, càng tìm hiểu, anh càng thấy nữ ca sĩ thú vị tới mức không thể dừng lại. Khi Thanh Lam kể về những gì đã qua trong cuộc đời mình, anh thấy xót xa. Chuyện tình của cô trong quá khứ khiến anh mất ngủ mấy đêm liền vì thương và trách cô ngốc nghếch. Ở bên nhau, bác sĩ nhận ra đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ mà ai cũng thấy ở Thanh Lam là sự yếu đuối khiến anh muốn che chở. Nếu như sự tò mò về một cái tên nổi tiếng dữ dội và nổi loạn dẫn lối anh đến với Thanh Lam thì sự dịu dàng ở người phụ nữ này đã giữ anh ở lại.

2sao.vn | Photobook

Mới yêu được vài tháng nhưng hai người đã rất tâm đầu ý hợp, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Thanh Lam cho biết, ở bên người đàn ông này, chị thấy được thoải mái là chính mình chứ không phải thay đổi bất kỳ điều gì.

2sao.vn | Photobook

Từ ngày yêu nhau, cả hai cãi nhau "như cơm bữa" nhưng mỗi lần như thế, nữ ca sĩ luôn là người xuống nước, xin lỗi trước. Song bác sĩ Hùng thừa nhận Thanh Lam là người phụ nữ duy nhất khiến anh phải ở "cửa dưới" trong một mối quan hệ. Bạn trai chính là người khiến Thanh Lam trẻ trung, yêu đời hơn. Từ ngày yêu nhau, cô nghe nhạc underground nhiều hơn vì ảnh hưởng từ anh.

2sao.vn | Photobook

Thanh Lam thừa nhận mình vốn là người kín đáo trong chuyện tình cảm nhưng tình yêu này mang đến hạnh phúc mà cô chẳng thể cất giấu.

2sao.vn | Photobook

Thanh Lam cho biết, các con riêng của mình rất gắn bó với bác sĩ Hùng. Vì yêu mẹ nên Thiện Thanh và Đăng Quang ủng hộ tuyệt đối người đàn ông được mẹ lựa chọn. Ở tuổi trung niên, Thanh Lam không còn nặng nề những lễ nghi như cưới hỏi. Chị thấy rằng hai người tri kỷ bên nhau, vừa là bạn vừa là người yêu, còn hấp dẫn hơn cả những điều bình thường.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nhung-khoanh-khac-tinh-tu-cua-thanh-lam-va-ban-trai-4150897.html

Thanh Lam