Những khuôn mặt biến dạng vì 'dao kéo' của sao Hàn

Phẫu thuật thẩm mỹ khá phổ biến tại Hàn quốc. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng một số sao Hàn đã lạm dụng quá đà khiến dung mạo bị biến dạng.

1. Jion (N.Tic)

Những khuôn mặt biến dạng vì dao kéo của sao Hàn-1
Jion (N.Tic) phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt biến dạng.

Jion là thần tượng K-Pop thay đổi lớn nhất khiến fan khó lòng nào nhận ra anh. Trước khi ra mắt N.Tic trông khá đẹp trai, nhưng trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm trông anh không được tự nhiên. Mọi người còn cho rằng nhìn nam idol khá giống như nhân vật hoạt hình chứ không phải người thật. Điều này khiến Jion bị công kích rất nhiều.

May mắn thay, Jion vẫn được người hâm mộ yêu thương ủng hộ anh dù thế nào đi chăng nữa, đó là điều mà bất kỳ thần tượng nào cũng xứng đáng có được!

2. Yuta (NCT)

Những khuôn mặt biến dạng vì dao kéo của sao Hàn-2

Yuta được biết đến là người vẻ ngoài điển trai, nhưng thành viên NCT nhanh chóng bị chú ý khi anh xuất hiện với một chiếc cằm lạ. Một số người hâm mộ cho rằng nam idol đã can thiệp "dao kéo" quá đà khiến cho đường viền hàm dài và nhọn.

Một lần nữa, người hâm mộ lo ngại rằng chính công ty quản lý SM Entertainment của Yuta đã khiến anh phải thực hiện cuộc phẫu thuật không cần thiết này. Thậm chí sau quá trình phẫu thuật, Yuta còn phải quảng bá trước khi tình trạng sưng tấy giảm hẳn. Tuy nhiên, Yuta vẫn được khen ngợi vì ngoại hình đẹp của mình, và fan hy vọng rằng anh ấy có thể hài lòng với kết quả này.

3. Jimin (cựu AOA)

Những khuôn mặt biến dạng vì dao kéo của sao Hàn-3

Tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Jimin bắt đầu từ năm 2016, khi người hâm mộ đem ảnh của cô trước và bây giờ ra để so sánh. Đáng chú ý nhất, cựu AOA đã chuyển từ khuôn hàm hình chữ u sang đường viền hàm hình chữ v. Từ đó, Jimin trở thành tâm điểm của nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và phải đối mặt với rất nhiều sự soi mói làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của cô.

Những người khác nghĩ rằng có thể cũng do cân nặng cũng làm thay đổi hình dáng bên ngoài của cô ấy. Dù là gì đi nữa, khó có thể phủ nhận rằng cô ấy đã có một số thay đổi khá rõ rệt về ngoại hình trong những năm qua!

4. Park Bom

Những khuôn mặt biến dạng vì dao kéo của sao Hàn-4

Park Bom là thần tượng nhóm nhạc 2NE1. Mới vào nghề, Bom đã được khen ngợi vì ngoại hình trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, cô bị cáo buộc đã thực hiện một số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau trên cả khuôn mặt và những nơi khác khiến ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/nhung-khuon-mat-bien-dang-vi-dao-keo-cua-sao-han-khien-fan-phai-rung-minh-

Phẫu thuật thẩm mỹ Sao Hàn

Tin tức mới nhất