Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna

Nữ ca sĩ luôn lựa chọn những mẫu giày với kiểu dáng độc đáo để kết hợp cùng trang phục mỗi khi xuất hiện trước cánh săn ảnh.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-1
Rihanna là tín đồ thời trang có tầm ảnh hưởng đến làng mốt thế giới. Cô không ngại thử nghiệm với nhiều xu hướng mới. Nữ ca sĩ thể hiện độ sành điệu khi kết hợp mẫu boots đính lông cùng chiếc váy đen và áo khoác denim bụi phủi.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-2
Những mẫu giày đến từ thương hiệu Saint Laurent tiếp tục được lòng Rihanna. Cô sở hữu thêm một kiểu boots độc đáo với phom dáng gấp khúc cùng chất liệu sequin lấp lánh, mix với quần jeans rách gấu và áo khoác da cá tính.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-3
Nữ ca sĩ cũng sở hữu mẫu boots với phom dáng gấp nếp lạ mắt kết hợp với chiếc thắt lưng ngang eo. Dù chỉ diện set đồ đơn giản cũng giúp người đẹp nổi bật trên sân khấu cùng phụ kiện này.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-4
Cũng với mẫu boots cao quá gối phom dáng thắt lưng, nhưng cô lại biến tấu bằng chất liệu denim bụi phủi nằm trong bộ sưu tập Rihanna x Manolo Blahnik.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-5
Nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích những mẫu boots cao quá gối mỗi khi xuống phố. Cô kết hợp phụ kiện gam màu trắng cùng bộ váy cut-out chất liệu denim lạ mắt.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-6
Rihanna tiếp tục khoe mẫu giày đan dây độc đáo của Gucci, khi kết hợp đồng điệu màu sắc cùng chiếc váy ren và mẫu túi xách của Dior.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-7
Xu hướng thời trang nào trên thế giới cũng được Rihanna cập nhật nhanh nhạy. Cô lựa chọn mẫu boots vớ của Vetements phối hợp cùng set đồ trắng với chiếc khăn choàng cổ to bản độc đáo.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-8
Ngoài boots cao cổ thì những mẫu phụ kiện đính kết độc đáo cũng được lòng Rihanna. Xuất hiện trên phố, nữ ca sĩ lựa chọn đôi giày lông lạ mắt kết hợp cùng áo khoác dáng dài và quần boyfriend jeans.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-9
Giày mule với kiểu dáng được biến tấu, cùng chi tiết đan dây pha vải ren cũng nằm trong bảng danh sách những phụ kiện độc đáo gắn mác Rihanna.

Những kiểu giày độc lạ gắn mác Rihanna-10
Ngoài những mẫu giày cao gót, nữ ca sĩ cũng đặc biệt yêu thích các items với phom dáng hầm hố cùng phần đế cao, nhằm tôn lên vóc dáng.

Theo Zing


Rihanna xu hướng thời trang thời trang

Tin tức mới nhất