Những kiểu người nhìn là muốn né như né tà, cẩn thận khi kết thân

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường mang đến những rắc rối, phiền toái nên cần cẩn thận khi kết giao.

Đuôi mắt dài

Những kiểu người nhìn là muốn né như né tà, cẩn thận khi kết thân-1

Trong nhân tướng học, đuôi mắt dài là tướng mạo của người nói nhiều, hay vướng thị phi không đáng có bởi thói ngồi lê đôi mách.

Người này cũng rất để ý, săm soi từng chi tiết nhỏ khiến những người xung quanh, ngay cả bạn bè thân thiết hay người trong gia đình cảm thấy khó chịu, không thoải mái.

Họ thích nắm bắt được tất cả mọi thứ nên chuyện gì cũng muốn tham gia, can thiệp, thích hóng chuyện. Nhiều khi cũng vì bản tính này mà dễ đưa câu chuyện đi quá xa, dẫn đến mâu thuẫn với người khác.

Trong cuộc sống, vì vướng khẩu nghiệp nên họ cũng ít khi gặp được may mắn hay có quý nhân phù trợ.

Về vận trình sức khỏe, bản mệnh này hay gặp các bệnh đau ốm lặt vặt nhưng diễn ra liên miên. Nhiều khi sắc thái, tinh thần trở nên u ám.

Lông mày đứt đoạn

Những kiểu người nhìn là muốn né như né tà, cẩn thận khi kết thân-2

Người có lông mày đậm, rõ nét thường được coi là phúc tướng. Trái lại, lông mày thưa và đứt đoạn, lộn xộn lại thể hiện cho người lòng dạ hẹp hòi, dễ phụ bạc người khác. 

Bản mệnh này có xu hướng đặt bản thân lên hàng đầu mà không nghĩ tới cảm xúc, lợi ích của những người xung quanh. Ngoài ra, họ thích được người khác phục tùng, chiều theo ý của mình và yêu bản thân mình hơn hết thảy.

Trong chuyện tình yêu, người này cũng có tính cách khá bảo thủ và cố chấp. Vậy nên, một khi họ đã nhắm tới đối tượng nào là tuyệt đối không buông bỏ, tìm mọi thủ đoạn để giành lấy nên nhiều khi lại vướng vào mối tình tay ba ngang trái.

Bởi vậy, khi người bạn đời có đặc điểm thế này, bạn cần hết sức cẩn trọng, có sự chia sẻ và kiểm soát rõ ràng để tránh dẫn đến gia đình tan vỡ.

Răng thưa, không đều nhau

Tuýp người này rất thích đặt vật chất lên hàng đầu, sùng bái tiền bạc. Họ có thể kiếm được nhiều nhưng tiêu xài hoang phí nên cuối đời chẳng giữ lại được bao nhiêu. 

Người sở hữu đặc điểm này ít khi nhìn xa trông rộng mà chỉ biết nay đây mai đó. Cứ thỏa mãn, vui vẻ đã còn mọi thứ để giải quyết sau. 

Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. 

Về đường tình duyên, bản mệnh này thường lận đận, lắm mối tối nằm không. Vì thế mà hạnh phúc khởi sắc khá muộn.

Trán nhỏ, nhiều nếp nhăn

Những kiểu người nhìn là muốn né như né tà, cẩn thận khi kết thân-3

Bản mệnh này có tính cách nóng nảy và hiếu thắng. Bởi vậy mà trong bất kỳ cuộc cạnh tranh, thi đua nào, họ tuyệt đối không nương tay với đối thủ mà tìm mọi cách để chiến thắng.

Cũng vì tính ăn thua, so đo này mà họ ít được lòng mọi người, hay bị xa lánh, ghen ghét.

Ngoài ra, người này cũng có có thiên hướng hung hãn và quá thẳng thắn, không biết khéo léo dung hòa mọi thứ mà đối nhân xử thế. Khi họ đã quyết định chuyện gì thì khó lòng để thay đổi ý định được.

Trong hôn nhân, bản mệnh không được hạnh phúc viên mãn, thường khiến người bạn đời phải lâm vào cảnh cô đơn, không thể chia sẻ buồn vui.

Mắt ti hí, láo liên

Người có mắt ti hí, khi nói chuyện thì đảo như rang lạc đích thị là người có tính khôn lỏi, không trung thực. Họ lúc nào cũng tính toán thiệt hơn trong đầu, có phần gian xảo, lắm mưu nhiều kế nên khiến người xung quanh khó lòng tin tưởng hoàn toàn.

Ánh mắt đảo láo liên cũng thể hiện người có tính tình bất ổn, tâm trạng thay đổi liên tục. Thậm chí hay lo lắng, thiếu tự tin để nhìn thẳng vào mắt người đối diện.

Với phụ nữ có đặc điểm này, thường là người đa tình, đào hoa. Họ thích cảm giác chinh phục đàn ông, được nhiều anh chàng vây quanh. Một khi đã đạt được mục đích, họ càng không muốn dừng lại kể cả khi đã lập gia đình. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-kieu-nguoi-nhin-la-muon-ne-nhu-ne-ta-can-than-khi-ket-than-n-292620.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất