Những kiểu tóc tém trẻ trung, cá tính HOT nhất 2018

5 kiểu tóc tém cá tính sau sẽ mang tới vẻ trẻ trung, năng động lại không kém phần quyến rũ cho các bạn nữ.

1. Trẻ trung “như gái 18” với tóc tém đen tuyền

Nhiều người thường nghĩ tóc tém cần phải nhuộm thì trông mới trẻ đẹp, nhưng quan điểm này chưa chắc đã đúng! Với những bạn nữ có gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh, làn da trắng thì tóc tém đen không chỉ giúp tôn da mà còn mang lại sự trẻ trung, cá tính.

2. Cá tính với kiểu Under Cut chải kiểu 7-3 của nam

Kiểu tóc lấy ý tưởng của tóc Under Cut chải 7-3 của nam này sẽ đem lại cho các bạn nữ vẻ mới lạ, năng động. Những cô nàng chuộng phong cách tom-boy đừng bỏ qua kiểu tóc tém đẹp này nhé!

3. Tóc tém pha bob bồng bềnh, quyến rũ

Đây là một kiểu tóc phá cách với sự kết hợp giữa tóc tém và tóc bob. Phần tóc phía sau sẽ được cắt ngắn và để hai bên mai dài hơn so với phía sau. Kiểu tóc này thích hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

4. Tóc tém cắt chữ M rẽ ngôi, nhuộm nâu

Với kiểu tóc này, hai bên mái sẽ được cắt bám vào mặt phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt to, bầu bĩnh. Mái tóc được nhuộm nâu hạt dẻ sẽ giúp bạn gái tôn da.

5. Tóc tém duỗi phồng 

Kiểu tóc tém được duỗi phồng được nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh. Kiểu tóc này mang tới vẻ cá tính nhưng không kém phần nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao