Những lần 'chế đồ' chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK

Phải dành một lời khen ngợi cho sylist của Rosé BLACKPINK trước những màn biến tấu trang phục "đỉnh cao" này.

Stylist của Rosé (BLACKPINK) thường được nhiều người khen ngợi vì khả năng sáng tạo trong mix đồ, cắt bớt váy áo thành những bộ đồ nổi bật và ấn tượng hơn.

Không ít lần, đội ngũ stylist của cô nàng đã khiến các fan phải ngỡ ngàng vì khả năng tái chế đồ quá tài tình, đặc biệt là trong MV solo On The Ground mới trình làng.

Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-1
Bộ cánh màu hồng sen vừa nổi bật, vừa sang chảnh này được Rosé diện trong nhiều cảnh quay MV "On The Ground". Trong khi người mẫu mix váy hồng cúp ngực với giày cao gót trắng thì Rosé có màn lên đồ cá tính hơn khi diện thêm áo khoác da Saint Laurent bên ngoài. Cô nàng cũng đi boots cao hầm hố khiến tổng thể có phần hiện đại hơn.
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-2
Một bộ trang phục khác cũng giúp Rosé khoe vẻ đẹp "nữ thần" là chiếc váy ánh kim với phần tà voan bay bổng gây xôn xao MXH những ngày qua. Đây là thiết kế của NTK Công Trí, nằm trong BST xuân 2020 và được stylist "chế" thêm phần chân váy. 
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-3
Rosé cũng có màn mix&match "đỉnh cao" khi biến chiếc áo phông đơn giản thành item hot hit, khoe khéo vòng eo thon. Chiếc áo lông nặng nề khoác lên người Rosé lại mang vẻ sang chảnh cuốn hút hơn cho cô nàng
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-4
Chiếc váy hoa hồng 3D được stylist cắt bỏ luôn phần tay thành váy quây
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-5
Rosé diện bodysuit đính pha lê của David Koma với giá khoảng 45 triệu đồng, kết hợp cùng áo khoác phao tạo nên hình ảnh cá tính.Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-6
Trong bộ ảnh Season’s Greetings 2021, những màn mix trang phục của Rosé được đánh giá là thành công đến bất ngờ.
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-7
Không khó để nhận ra Rosé biến chiếc bịt mắt khi ngủ thành chiếc bờm tóc vô cùng hợp lý, đáng yêu và mang tính thời trang
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-8Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-9
Trong một bức ảnh khác, Rosé đã dùng một chiếc bờm thành vòng cổ dạng chocker vô cùng sáng tạo, tạo cảm giác như những chú bươm bướm đang bay lượn quanh vai.
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-10
Mẫu váy mà Rosé diện là thiết kế của một thương hiệu bình dân, tuy nhiên stylist đã khéo biến tấu mẫu váy liền thành chân váy giúp Rosé khoe được body gợi cảm.
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-11Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-12
Nhờ cách biến tấu này mà hình ảnh của Rosé vừa sexy lại vừa mong manh, yểu điệu còn hơn cả người mẫu gốc của hãng.
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-13
Một pha biến hóa tài tình khác của Rosé. Mẫu váy ôm bản gốc bị cắt thành áo crop top và chân váy. Còn áo bèo nhún màu hường lại được cố tình... mặc ngược từ sau ra trước tạo ra hình ảnh hay ho. 
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-14
Trong một show diễn, stylist đã thể hiện khả năng biến hóa đỉnh cao khi chế từ áo phao của Moncler thành 3 item: Áo khoác croptop, chân váy và boots cho Rosé.
Những lần chế đồ chất hơn nguyên bản của Rosé BLACKPINK-15
Có trí tưởng tượng phong phú đến đâu cũng không thể nghĩ chiếc áo phao lại được stylist của Rosé makeover thành đôi boots tài tình thế này

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-che-do-chat-hon-nguyen-ban-cua-rose-blackpink-n-254608.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao