Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu

Mua đồ rồi bỏ quên không mặc hoặc cố tình mặc lại đồ cũ nhưng lần nào Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khiến netizen ngất ngây.

Mới đây, Mai Phương Thúy đến để ủng hộ đêm nhạc của "người tình tin đồn" Noo Phước Thịnh khiến fan vô cùng bất ngờ với nhan sắc như nữ thần. Ngạc nhiên nhất là "nữ đại gia" mặc lại đầm cũ từ 7 năm trước nhưng thăng hạng nhan sắc hơn hẳn.

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-1
Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, Mai Phương Thuý đã nhận được nhiều sự chú ý với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng bước đi trong tà váy trắng tinh khôi. 

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-2
Thiết kế đầm lệch vai khoe được làn da mịn màng, phong cách ăn mặc tối giản được Mai Phương Thuý ứng dụng và không kèm theo bất kỳ một món trang sức nào.

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-3
Vẫn trung thành với mái tóc dài thướt tha, layout trang điểm nhẹ nhàng sương sương nhưng mỹ nhân 8X không hề bị lép vế khi so sánh với các nàng hậu khác cùng tham dự sự kiện.

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-4
Khi nhìn ra chiếc váy cũ này từng được Mai Phương Thuý mặc cách đây 7 năm, fan vô cùng ngạc nhiên bởi so với trước đây, mỹ nhân họ Mai bớt cầu kỳ, diêm dúa hẳn.

Mai Phương Thúy là nàng hậu sở hữu kho hàng hiệu xa xỉ bậc nhất showbiz. Dù vậy cô nàng tỏ ra khiêm tốn khi chẳng bao giờ khoe khoang tủ đồ, đôi khi còn nhấn mạnh vì mình thích nên mua vậy thôi, không quan tâm quá nhiều đến thương hiệu. Rất hiếm khi cô diện lại đồ cũ nhưng lần nào diện cũng đều tự nâng cấp chính mình.

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-5
Năm 2017, set suit của NTK Adrian Anh Tuấn được Mai Phương Thúy diện nhưng thả rông, quên toàn bộ nội y.

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-6
2 năm sau, vẫn set đồ ấy, nàng hậu tăng độ bốc lửa khi cố tình lấp ló nội y, khoe vòng 1 nóng bỏng trong một sự kiện.

Những lần đại gia Mai Phương Thúy mặc đồ cũ và cái kết muốn xỉu-7
Cô cũng từng phát hiện có bộ đồ mua từ 10 năm trước mà chưa diện lần nào mà đã cất tủ: “Mỗi khi làm việc căng thẳng tôi hay giải tỏa và thư giãn bằng cách đi mua sắm. Chính vì vậy những lúc này dường như mình không định nghĩa được đẹp hay xấu mà chỉ thấy thích hay không thích. Bởi tâm lý mua sắm để giảm căng thẳng nên những món đồ thú vị, vui mắt được tôi thích thú hơn là đơn giản. Đơn của là bộ jumpsuit của Saint Laurent màu đen tôi mua ở Hồng Kông 10 năm trước này, giờ diện lại thật thích và may quá mình mặc vào vẫn vừa in vì mới giảm béo xong”.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-dai-gia-mai-phuong-thuy-mac-lai-do-cu-va-cai-ket-ngo-ngang-n-304602.html

Mai Phương Thúy hàng hiệu

Tin tức mới nhất