Những lần 'hóa điên' của sao Kpop khi dính tai nạn sân khấu

(2Sao) - Rất nhiều ca sĩ do quá thăng hoa mà đã dẫn đến tai nạn bất ngờ ngay trên sân khấu.

Nhiều khán giả cho rằng, ca sĩ là một nghề đơn giản và sung sướng khi thường xuyên được nhận quà và sống trong sự hào nhoáng xa hoa, điều đó hoàn toàn sai lầm. Ca sĩ cũng là một trong những nghề nguy hiểm và có tỉ lệ gặp tai nạn cao nhất. Hầu hết tất cả các yếu tố gây nguy hiểm trực tiếp nhất tới nghệ sĩ đều do pháo, khói hay sập sân khấu.

Mặc dù những sự cố này không xảy ra thường xuyên, có những thần tượng may mắn thoát khỏi tai nạn một cách nhẹ nhàng nhưng cũng có những người gặp phải chấn thương nghiêm trọng thậm chỉ còn có khả năng từ bỏ sân khấu.

Youngjae GOT7


Khi đang hăng say hát hò và giao lưu với khán giả trong buổi Fan metting tại Phillippines, Youngjae đã không cẩn thận di chuyển ra tới khu pháo bông. Và rất may khi pháo bông được bật lên anh đã kịp chạy vào bên trong sân khấu. Buổi fanmeeting vẫn diễn ra tốt đẹp và thật may mắn cho Youngjae.

Seungri BigBang



Tương tự như Youngjae, Seungri cũng đã từng bị pháo bông bắn vào mặt khi đang trình diễn. Sau tai nạn này anh đã mắc chứng ám ảnh và sợ pháo bông. Chính vì vậy trong mỗi màn trình diễn anh đã cẩn thận hơn, cụ thể là đã cứu TOP và Daesung khỏi tai nạn tương tự khi đang 'cháy' với Fantastic Baby.

Taeyeon SNSD

Nếu pháo bông tác động trực tiếp có thể gây bỏng thì một yếu tố tưởng chừng như không hủy hại nhan sắc như - khói lại khiến các ca sĩ của chúng ta chết săc. Taeyeon mặc dù đã dùng tay che mũi nhưng vẫn có dấu hiệu của việc ngạt khói và không thể hoàn thành hết đoạn cuối của ca khúc Party trong concert DMZ Peace.



Và trong lễ trao giải Seoul Music Awards, cửa sập lại là một mối lo ngại đối với Taeyeon khi đang di chuyển và hệ thống cửa sập tự nhiên sụt xuống. Trước đó Seohyun cũng đã bị vấp và suýt ngã nhưng Taeyeon đã lọt thẳng xuống phần sân khấu này, cô đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Tao, Kai EXO


Để tạo hiệu ứng cho các màn trình diễn đặc biệt, trong các concert thường có những cửa sập. Và đây cũng là một trong những lí do dẫn đến tai nạn bất ngờ luôn trực chờ các nghệ sĩ. Không chỉ có mình Tao mà cả Kai cũng vồ ếch khi bước hụt trong concert của EXO.

Subin Dal Shabet


Còn Subin  của Da Shabet thì đen đủi hơn khi đang nhảy rất hưng phấn với giày cao gót thì đột nhiên phần sân khấu chỗ cô đứng bị sập, phần mặt của cô va chạm trực tiếp với dụng cụ bắn pháo hoa. Không may mắn như nhiều đồng nghiệp Subin đã phải khâu 16 mũi, tai nạn này đã khiến cho các fans hâm mộ lo lắng trong rất nhiều ngày.

G-Friend


Nếu được phong danh hiệu cho từng nhóm nhạc thì G-Friend xứng đáng được tôn vinh là nhóm nhạc kiên cường nhất khi liên tục vồ ếch tới 8 lần trong 1 ca khúc. Sân khấu mưa, trở nên trơn trượt, đây là điều bất lợi với tất cả những ai tham gia trình diễn, và với những động tác vũ đạo yêu cầu kỹ thuật cao, G-Friend vẫn thể hiện đúng và đầy đủ mặc dù bị ngã quá nhiều lần.

SG Wannabe


Ngoài pháo bông, khói, cửa sập thì hoa giấy hay bông tuyết cũng thường xuyên được sử dụng để tạo hiệu ứng tốt nhất cho những màn trình diễn. Tuy nhiên những cánh hoa giấy nhỏ thường xinh đẹp lại trở thành kẻ thù không đội trời chung với các ca sĩ trong những màn trình diễn ballad.

Theo quán tính, khi lên nốt cao nhiều ca sĩ sẽ ngửa mặt lên chính vì vậy bông tuyết sẽ rơi vào miệng, lỗ mũi khiến không thể nào hát những nốt cao, làm giảm sự thăng hoa tại những đoạn phiêu.

Davichi


Là một trong những nhóm có sở trường là các ca khúc ballad, Davichi cũng có những đoạn khoe giọng khiến nhiều khán giả và giới chuyên môn ngưỡng mộ. Và kẻ thường làm phá hỏng những giây phút thần thánh đó chính là hoa giấy, những mảnh hoa nhỏ li ti liên tục rơi vào miệng khiến cho 2 cô gái rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất