Những lần Hoài Linh và Trấn Thành phải 'ngả mũ' trước nghệ sĩ Trung Dân

Nghệ sĩ hài Trung Dân với lối diễn xuất tự nhiên, đã không ít lần làm khó Trấn Thành và Hoài Linh trên sân khấu.



Tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi ! diễn ra vào ngày 12/11/2016. Nghệ sĩ Trung Dân rơi vào trưởng phòng Trấn Thành. Ở tiểu phẩm này, bạn trai Hari Won vào vai chủ của dinh thự cổ, anh mời thầy pháp đến nhà giúp mình giải hạn.


Trấn Thành nổi tiếng "hành hạ" người chơi, nhưng cũng phải bó tay trước nghệ sĩ Trung Dân

Nam nghệ sĩ đa tài tấn công khách mời dồn dập bằng những câu chuyện bất ngờ. Tuy nhiên, nghệ sĩ lão làng không để đàn em dắt mũi, anh phản công bằng sự duyên dáng làm khán giả cười nghiêng ngả.


Nghệ sĩ Trung Dân vào vai "thầy pháp" diệt ma cho gia chủ Trấn Thành.

Sau tiết mục, Trấn Thành cũng tiết lộ Trung Dân là thần tượng của anh. “Ngày đầu tôi không có kinh nghiệm, không biết làm thế nào nên quyết định bắt chước anh ấy. Sau này mọi người nói quá nên tôi buông bớt để trở lại chính mình."

Ở một tập khác của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi !, giám khảo Hoài Linh chỉ biết giơ hai tay đầu hàng trước những ý tưởng táo bạo của đàn anh. Khi chứng kiến cảnh nghệ sĩ Trung Dân chuẩn bị cho đám tang chính mình.


Trấn Thành vào vai một người con ăn chơi, và nhất quyết không nhận mẹ

Đang lâng lâng hạnh phúc, trưởng phòng Hồng Đào bất ngờ cùng “chuyên gia mai táng” Trương Thế Vinh đòi lo hậu sự cho Trung Dân. Chẳng chút e dè, Trung Dân liền bày tỏ những ý nguyện “độc” cho chính mình lúc lâm chung.


Trung Dân bày tỏ nguyện vọng "độc" khi đòi "nude" trong...quan tài kính trong suốt.

Windy
Nguồn: Ơn giời, cậu đây rồi
Theo Vietnamnet


Trung Dân Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất