Những lần idol Kpop khiến anti fan phải 'ngậm miệng'

Các nghệ sĩ Kpop đã chứng minh những định kiến của anti fan đối với họ là hoàn toàn sai lầm.

Anti fan cho rằng BTS sẽ không thể thành công hơn nữa sau hit “DNA”

Nhiều người cho rằng BTS đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp và khó có thể thành công hơn nữa sau ca khúc DNA nằm trong album Love Yourself: Her.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-1

 

Tuy nhiên, như chúng ta đều thấy BTS vẫn tiếp tục tạo nên nhiều lịch sử mới mỗi lần comeback. Kể từ sau DNA, nhóm đã bán sạch vé tại các buổi concert được tổ chức ở các sân vận động tầm cỡ thế giới chỉ trong vài phút.

Thậm chí giành được nhiều giải thưởng lớn ở Hàn Quốc và nước ngoài, được đề cử giải Grammy danh giá, đứng đầu Bảng xếp hạng Billboard và fandom ARMY thì vẫn không ngừng lớn mạnh.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-2

Có thể thấy rằng tương lai của BTS vẫn còn rất dài và chưa thể thấy được đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của họ.

 

aespa từng bị coi là một “thất bại” của SM Entertainment

SM Entertainment đã mang đến cho Kpop nhiều girlgroup huyền thoại như: S.E.S, SNSD, f(x), Red Velvet. Ngay từ trước khi chính thức ra mắt nhóm nhạc nữ thế hệ mới aespa đã nhận rất nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả và bị coi là không bao giờ có thể sánh được với các tiền bối.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-3

aespa ngay sau khi debut đã chứng minh được sức hút tuyệt vời của mình, được mệnh danh là “tân binh quái vật” và chắc chắn họ không phải là một thất bại.

Nhóm đã đứng đầu các Bảng xếp hạng với Next LevelSavage, giành được nhiều giải thưởng quan trọng tại các Lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất của Hàn Quốc.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-4

Những cô gái nhà SM mới debut được hơn một năm và tương lai họ chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

 

Màn debut solo của BLACKPINK Lisa bị nói là không thành công

Việc ra mắt solo của Lisa được các anti fan để ý không kém gì BLINK. Nữ idol người Thái đã cho những kẻ nói rằng màn ra mắt của cô là thất bại phải “ngậm miệng”.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-5

Single Album LALISA đã đứng đầu Bảng xếp hạng iTunes của 72 quốc gia. MV LALISA lập kỷ lục thế giới trở thành”video âm nhạc được xem nhiều nhất trên Youtube của một nghệ sĩ solo trong vòng 24 giờ”.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-6

Bên cạnh đó, Lisa đã trở thành nữ nghệ sĩ Kpop vượt qua 300 triệu lượt nghe nhanh nhất trên Spotify với ca khúc MONEY. MONEY  thậm chí còn không phải là ca khúc chủ đề của album. Rõ ràng màn debut solo của Lisa rất thành công.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-7

TWICE bị nói là “hết thời”

Nhiều người nói rằng TWICE đã qua thời kỳ đỉnh cao của họ và không nhận được nhiều quan tâm nữa.

 

Tuy nhiên, album mới đây của nhóm là Formula of  Love : O+T =<> đã cán mốc 700.000 bản đặt trước. TWICE cũng giành được giải thưởng Nhóm nữ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MAMA 2021 diễn ra vào tháng 12 vừa qua.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-8

Chắc chắn sự quan tâm và yêu mến của khán giả dành cho TWICE vẫn không hề phai nhạt.

Ryujin của ITZY từng bị đánh giá là một center kém nổi bật

Ngay từ khi ra mắt Ryujin đã là mục tiêu tấn công và nhận nhiều chỉ trích khi đảm nhận vai trò center.

Tuy nhiên, cùng với ca khúc Wannabe, Ryujin đã chứng minh tất cả những định kiến trên là hoàn toàn sai lầm. Nữ idol đã tạo nên sự bùng nổ và sức hút với vũ đạo lắc vai huyền thoại và tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Những lần idol Kpop khiến anti fan phải ngậm miệng-9

Đến thời điểm hiện tại cô là một trong những nữ idol thế hệ mới xuất sắc và tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-idol-kpop-khien-anti-fan-phai-ngam-mieng-n-292854.html

aespa Lisa BTS Twice Kpop

Tin tức mới nhất