Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện

Khánh Vân từng nhận được nhiều lời khen khi phối đồ với vương miện "Brave Heart". Cô hướng đến hình ảnh sang trọng, gợi cảm chừng mực.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-1
Trong bộ ảnh kỷ niệm bước sang tuổi 28 mới đây, Khánh Vân xuất hiện cùng chiếc vương miện "Brave Heart". Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến nay, Khánh Vân hiếm hoi sử dụng chiếc vương miện này.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-2
Được biết bộ ảnh cho chính Khánh Vân làm stylist. Cô lựa chọn một chiếc đầm bồng bềnh, mang tông tím nhẹ nhàng, khéo khoe vòng 1 và đôi chân thon dài gợi cảm.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-3
Với lần xuất hiện này, hoa hậu 9X một lần nữa cho thấy sự "cao tay" khi phối đồ với vương miện. Sắc tím "xuyệt tông" mang đến hình ảnh một "nàng công chúa" dịu dàng, không kém phần quyến rũ.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-4
Khánh Vân tâm sự, vương miện "Brave Heart" là niềm tự hào, động lực để cô cố gắng mỗi ngày.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-5
Như đã chia sẻ với khán giả: "Thời gian đương nhiệm có hạn nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi", Khánh Vân tuổi 28 vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động hướng về cộng đồng, xã hội.​​​​ Bên cạnh đó, cô cũng sẽ tiếp tục phát triển công ty giải trí cùng những dự án riêng.​

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-6
Trước đó, Khánh Vân cũng từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi phối đồ sắc tím với vương miện "Brave Heart". Đây là "giao diện" của người đẹp khi "final walk" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-7
Không phải stylist chuyên nghiệp nhưng khả năng phối đồ của Khánh Vân được đánh giá cao. Được biết, người đẹp tự làm stylist cho mình khoảng hơn 1 năm qua.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-8
Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-9
Cách phối đồ của Khánh Vân thường không quá cầu kỳ, chú trọng vào sự tinh tế, sang trọng, gợi cảm nhưng chừng mực.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-10
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có xu hướng lựa chọn những chiếc đầm đơn sắc, đi kèm phụ kiện và layout trang điểm đồng điệu, phù hợp.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-11
Trong chiếc đầm ánh kim cắt xẻ dáng cape, Khánh Vân toát lên vẻ sang chảnh, quyền lực. Vương miện "Brave Heart" khiến nhan sắc người đẹp thêm phần rực rỡ.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-12
Hình ảnh ấn tượng của Khánh Vân cùng vương miện cao quý. Có thể thấy, hoa hậu có xu hướng chọn hoa tai đồng màu trang phục.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-13
Chiếc đầm lấy cảm hứng từ chính vương miện "Brave Heart". Hoa tai được phối đồng điệu với vương miện và trang phục. Khánh Vân trong khoảnh khắc này không tồn tại điểm trừ.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-14Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-15
Hỗ trợ Hoàng Thùy trong một tiết mục âm nhạc lấy cảm hứng từ "thi hoa hậu", Khánh Vân ghi điểm với bộ đồ chừng mực, không quá phô trương hình thể.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-16
Khánh Vân sinh năm 1995, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Phần thưởng ý nghĩa nhất dành cho người đẹp là chiếc vương miện "Brave Heart", cấu thành từ vàng, đá quý và ngọc trai. Mặc dù BTC không công bố giá trị, song vương miện này được cho là không dưới 2 tỷ đồng.

Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-17Những lần Khánh Vân mix đồ cao tay với vương miện-18
Vương miện cũng được nhận xét hợp với ngoại hình Khánh Vân.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-khanh-van-mix-do-cao-tay-voi-vuong-mien-n-337553.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao