Những lần Kim Lý 'nhả' ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà 'đứng hình'

Bên cạnh hành động thiết thực, Kim Lý cũng chuẩn soái ca ngôn tình khi liên tục "rót mật" nuôi dưỡng tâm hồn từng chai sạn của bạn gái.

Sau 3 năm yêu đương, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có trái ngọt tình yêu vào ngày 4/11. 2 ngày sau sinh con, nữ ca sĩ đã nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ người tình Việt kiều. 

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-1
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Trong ảnh, nam diễn viên quỳ gối đeo nhẫn vào ngón tay người tình. Quá bất ngờ, Hồ Ngọc Hà chỉ biết đồng ý và lấy tay che đi những giọt nước mắt xúc động. 

"Lần duy nhất tôi thấy mình đúng khi làm cô ấy khóc", Kim Lý đính kèm khoảnh khắc đáng nhớ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có lời yêu thương gửi đến người tình vào sinh nhật lần thứ 37 của anh. Không chỉ bày tỏ tình cảm nồng cháy với Kim Lý, nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn bạn đời Việt kiều - một người chồng, một người cha tuyệt vời. 

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-2

Trước khi có tổ ấm viên mãn như hiện tại, cặp đôi đình đám từng trải qua sóng gió trong tình yêu. Thậm chí đã có lúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý buông tay nhau, nhưng rồi cả hai lại vượt lên tất cả để vun vén hạnh phúc. Bằng tình yêu và sự chân thành, diễn viên Việt kiều đã làm thay đổi suy nghĩ của bạn gái. Từ một phụ nữ sợ hôn nhân, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình. 

"Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định, thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt.

Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh, thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc, như cách anh đã dạy em 3 năm qua", Hồ Ngọc Hà xúc động. 

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-3

Lục lại hành trình yêu đương, có thể thấy để có được hạnh phúc như hiện tại, Kim Lý đã hết lòng vì người mình yêu. Anh đồng hành với Hồ Ngọc Hà trên mọi cung đường của cuộc sống. Mọi hoạt động của nữ ca sĩ đều có bóng dáng bạn trai phía sau. 

Kim Lý không chỉ chăm sóc Hồ Ngọc Hà mà anh còn đối đãi tốt với gia đình, đặc biệt là con riêng của bạn gái. Hình ảnh Kim Lý nâng niu, chăm sóc Subeo như cha con đã không còn xa lạ.

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-4

Bên cạnh hành động thiết thực, Kim Lý cũng chuẩn "soái ca ngôn tình" khi liên tục "rót mật" nuôi dưỡng tâm hồn từng chai sạn của bạn gái. 

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-5
Thời điểm mới công khai tình yêu, Kim Lý dành lời khen có cánh cho Hồ Ngọc Hà: "Em đẹp lắm em yêu"; "Anh yêu em rất nhiều".

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-6
"Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Tôi sẽ luôn nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy, không ai khác ngoài cô ấy, cô ấy là số một trong lòng tôi. Tôi tin đó sẽ là yếu tố khiến cho cô ấy cảm thấy an toàn và thoải mái".

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-7
Hồ Ngọc Hà từng trải qua nhiều đổ vỡ, Kim Lý sẵn sàng ở bên bởi: "Thực sự tôi không quan tâm. Quá khứ không thể thay đổi. Tôi cũng có quá khứ và người yêu của tôi cũng phải chấp nhận những điều đó. Tôi nghĩ trong cuộc sống, chúng ta nên sống vì hiện tại và chuẩn bị cho tương lai chứ không nên quan tâm quá nhiều về những điều đã từng diễn ra".

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-8
Và anh cho rằng: "Trong mọi lúc, là một người đàn ông thì nên luôn ở đằng sau để bảo vệ cô gái của mình. Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy". 

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-9
Khi yêu, anh dành cho bạn gái sự trân trọng: "Trong mắt tôi, Hà Hồ là một người phụ nữ rất đặc biệt, cô ấy không chỉ thông minh, tài năng, cầu toàn mà còn là người rất tử tế, tốt bụng. Tôi đã bị cô ấy thu hút và để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ".

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-10
Kim Lý cũng tạo cho Hồ Ngọc Hà niềm tin vào tình yêu, đó là sự chung thủy: "Tôi nghĩ rằng niềm tin chính là nền tảng vững chắc nhất cho tình yêu. Khi đã yêu, tôi sẽ không đoái hoài đến bất kỳ ánh mắt, cử chỉ nào của những cô gái khác".

Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-11Những lần Kim Lý nhả ngôn tình khiến Hồ Ngọc Hà đứng hình-12
"Cuối cùng, chúng ta đang vun đắp một gia đình cùng nhau và anh không thể nào hạnh phúc hơn nữa. Được đi cùng em trên hành trình này, anh thấy cuộc sống thật trọn vẹn. Mọi thứ giờ đây đều ý nghĩa, khi em và anh sẽ ở bên nhau mãi mãi. Yêu em, tình yêu lớn nhất của anh. Chúng ta đang vun đắp một gia đình cùng nhau", Kim Lý nhắn nhủ trong bức thư tình gửi Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu đương.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-kim-ly-nha-ngon-tinh-khien-ho-ngoc-ha-dung-hinh-n-242043.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao