Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng 'ngơ ngác'

Không ít lần dân tình phải "hú vía" với những màn lộ diện "quỷ khóc thần sầu" của các sao Việt.

Mạng xã hội chính là nơi để dàn mỹ nhân Việt được dịp khoe nhan sắc "rực rỡ" và nhiều diện mạo mới lạ trước công chúng. Tuy nhiên, đây cũng là "một con dao hai lưỡi" làm nhiều người đẹp phải "lao đao" khi để lộ nhan sắc khác lạ khiến dân tình phải "tròn mắt" ngơ ngác vì không nhận ra thần tượng của mình nữa.

Hiền Hồ

Giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi từng thừa nhận rằng bản thân không nhờ bất kỳ sự can thiệp nào từ dao kéo cũng như chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt.

Tuy nhiên, Hiền Hồ cũng thẳng thắn chia sẻ rằng mình có sử dụng liệu trình giúp nâng cơ mí, tiêm má baby, có tiêm mũi nhưng với liều lượng rất nhỏ ở đầu mũi.

Thế nhưng, cách đây không lâu, trong một sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí, Hiền Hồ xuất hiện với tạo hình cực lạ lẫm, khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải những bức ảnh "tự hủy", gương mặt "cứng đơ" do photoshop quá đà, đôi má baby giờ trở thành má "bánh bao", phần bắp tay cũng "mập mạp" thấy rõ, thân hình mũm mĩm không còn thon gọn, gợi cảm như trước đây.

Sau khi sự kiện lớn này diễn ra, Hiền Hồ được cộng đồng mạng đặt cho một biệt danh mới "cô bé đô con".

Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-1
Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-2
Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-3
Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-4
Hiền Hồ xuất hiện vô cùng khác lạ khiến netizen đặt nghi vấn "dao kéo"

Hương Giang

Sau một thời gian vướng phải ồn ào trong showbiz, Hương Giang đã âm thầm quay trở lại. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường để khoe khéo nhan sắc mộc mạc nhưng "lộng lẫy" trên trang cá nhân. Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng được phen "hốt hoảng" bởi tạo hình khác lạ của người đẹp trong bộ ảnh đón mừng Giáng sinh.

Nàng hậu diện chiếc váy xanh nữ tính kèm cặp "sừng" hươu vô cùng ngây thơ, thuần khiết. Với tông makeup trong trẻo, nhẹ nhàng, Hương Giang được netizen dành nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gặp không ít những bình luận nhận xét về gương mặt có phần quá đỗi "góc cạnh", đây là nguyên nhân của việc sử dụng "app" sống ảo trên điện thoại.

Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-5
Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-6
Tạo hình đêm giáng sinh của Hương Giang gây chú ý vì quá lạm dụng "hiệu ứng" chỉnh sửa

H'Hen Niê

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, dung nhan của nàng hậu ngày càng "thăng hạng" hơn bao giờ hết. Từ khuôn mặt đến vóc dáng, tỉ lệ cơ thể H'Hen Niê đều khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì quá đỗi hoàn hảo.

Tuy nhiên gần đây, tại một sự kiện, nàng hậu lại làm "chấn động" cộng đồng fan sắc đẹp bởi một chi tiết trên gương mặt có phần khác lạ. Cụ thể, bức ảnh được đăng tải có điểm nhấn là kiểu tóc và style make up Ấn Độ, thế nhưng nhiều người chẳng màng để tâm mà chỉ "chăm chăm" soi kỹ các đường nét trên gương mặt nàng Hậu. Ngay lập tức, đập vào mắt netizen chính là chiếc cằm có phần trồi ra trông "nhọn hoắt", nhìn tổng thể khuôn mặt vô cùng "cứng đơ" và "sượng trân". Điều này đã khiến chân dài Ê-đê bất ngờ dính vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, làm "lung lay" vị trí của một "nữ thần sắc đẹp" thuần túy trong lòng người hâm mộ.

Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-7
Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-8
Những lần lộ diện khác lạ của mỹ nhân Việt khiến dân mạng ngơ ngác-9
Chiếc cằm của H'Hen Niê được cư dân mạng bàn tán xôn xao

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-lan-lo-dien-khac-la-cua-my-nhan-viet-khien-dan-mang-ngo-ngac-huong-giang-lam-dung-app-qua-da-hhen-nie-dinh-nghi-van-dao-keo-108640.html

H'Hen Niê Hiền Hồ Hương Giang idol

Tin tức mới nhất