Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi

Thanh Bi được chú ý nhờ phim "Người phán xử". Cô nhiều lần gây tranh cãi vì trang phục hở hang và mối quan hệ tình cảm với Quang Lê.

Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-1
Mới đây, hình ảnh Thanh Bi với trang phục sexy được chia sẻ rộng rãi và gây tranh luận trên mạng xã hội. Một lần nữa, nữ diễn viên trẻ bị chỉ trích khi mặc đồ xuyên thấu, lộ miếng dán ngực. Thanh Bi cho biết đây là hình ảnh cô chụp theo yêu cầu công việc. Cô không hiểu lý do những tấm ảnh bị chia sẻ trên mạng xã hội.
Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-2
Trong "Người phán xử", Thanh Bi vào vai Vân Điệp - bồ nhí của Phan Hải. Cô từng bị khán giả chỉ trích vì diễn xuất chưa tốt và ăn mặc quá sexy, phản cảm. Cô vào vai một cô gái sexy, thường xuất hiện với trang phục khoét sâu hoặc mỏng manh, trễ vai lấp ló vòng một. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh đó không phù hợp trong bộ phim chiếu khung giờ vàng và có nhiều đối tượng khán giả. Trước những tranh cãi, Thanh Bi cho biết trang phục trong phim do cô tự lựa chọn nhưng đều phải qua khâu kiểm duyệt của đạo diễn.
Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-3
Sau Người phán xử, Thanh Bi từ cái tên vô danh trở nên nổi tiếng. Nhưng trong thời gian ngắn, cô cũng vướng nhiều tranh cãi. Giữa năm 2017, đoạn quảng cáo dụng cụ massage của cô bị chỉ trích phản cảm. Cô mặc váy 2 dây khoe vòng một và có những cách tạo dáng bị cho là lố, thô tục.
Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-4
Ngoài ra, cô còn bị tố “nổ” cát-xê sau khi khi đảm nhận vai Vân Điệp. Nữ diễn viên tiết lộ thu nhập 3 tỷ đồng và ngay lập tức bị dư luận nghi ngờ, “ném đá”. Trong một bài phỏng vấn, NSND Hoàng Dũng thẳng thắn cho rằng có người nói thật nhưng cũng có người "bốc phét" về cát-xê. Sau đó, Thanh Bi khẳng định cô không nói dối. “Tôi cũng tiêu xài nhiều, nên 3 tỷ chỉ là con số ước lượng. Trong đoàn phim 'Người phán xử', hầu hết cô chú, anh chị đều có gia đình. Có thể do tôi còn độc thân nên có thời gian chạy show nhiều hơn", cô giải thích.
Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-5
Từ năm 2015, Thanh Bi và ca sĩ Quang Lê thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những hình ảnh thân thiết làm dấy lên tin hẹn hò. Đến đầu năm 2017, cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm. Thậm chí Quang Lê cho biết anh và bạn gái đã tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, cuối năm 2017, nam ca sĩ thông báo chia tay với lý do khoảng cách địa lý và không muốn yêu người nổi tiếng.
Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-6
Khi đó, Quang Lê cho biết đã chia tay khoảng 4 tháng. Tuy nhiên trong 4 tháng đó, khán giả thấy cả 2 vẫn gặp gỡ, có hành động thân mật khi livestream. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, diễn viên "Người phán xử" khẳng định cô và bạn trai vẫn mặn nồng. Khán giả nghi ngờ cả 2 nói dối, tạo chiêu trò gây chú ý. Nhất là khi, nam ca sĩ 1979 cho biết: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường".
Những lần mặc phản cảm của Thanh Bi-7
Trong thời gian yêu nhau, cả 2 vướng nhiều tai tiếng. Trong một hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội vào năm 2017, Quang Lê đặt tay lên ngực của bạn gái. Khi đó, Thanh Bi mặc trang phục khá gợi cảm. Khán giả cho rằng hình ảnh này được cặp đôi giữ riêng thì có thể cảm thông nhưng khi đăng công khai trên mạng xã hội thì phản cảm. Ngoài ra, cặp đôi từng lộ ảnh nóng làm xôn xao dư luận.

Theo Zing


Thanh Bi Người phán xử hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất