Những lần mặc suit ấn tượng của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump

Trong lễ đón Tổng thống Pháp và phu nhân tại Nhà Trắng, bà Melania Trump diện suit trắng của nhà mốt Michael Kors, kết hợp cùng mũ vành rộng.

Lễ đón Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng phu nhân được tổ chức vào sáng 24/4 tại Nhà Trắng. Hai đệ nhất phu nhân gây ấn tượng khi cùng diện skirt suit màu trắng nhã nhặn, sang trọng. Trang phục của Melania Trump được đánh giá là thời trang, hiện đại hơn khi bà khéo léo kết hợp bộ đồ trị giá 2.195 USD từ thương hiệu Michael Kors cùng phụ kiện mũ vành rộng.

Trang phục của bà Brigitte Macron thiên về màu sắc cổ điển. Trong khi bà chọn đôi giày cao gót màu đen cơ bản, Melania Trump tạo điểm nhấn cho set đồ bằng phụ kiện màu xanh navy. 

Chiếc mũ vàng rộng của Đệ nhất phu nhân Mỹ đặc biệt gây chú ý, khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều hình ảnh so sánh. Một số cho rằng Melania Trump tái hiện hình ảnh Beyonce trong MV Formation hay diễn viên Jude Law trong The Young Pope

Số khác lại cho rằng Melania Trump mặc giống nhân vật chính Olivia Pope (do Kerry Washington thủ vai) trong phim truyền hình Mỹ Scandal. Ở phim này, hình ảnh Olivia đội mũ trắng tượng trưng cho chuẩn mực đạo đức. Theo quan điểm phương Tây, người tốt đội mũ trắng, người xấu đội mũ màu đen. 

Theo The New York Times, chiếc mũ trắng không phải lựa chọn ngẫu nhiên của Đệ nhất phu nhân Mỹ. Nó được thiết kế đặc biệt bởi NTK Herve Pierre để phù hợp với bộ trang phục của Michael Kors.

Trước đây, Melania Trump cũng nhiều lần gây chú ý khi diện suit ở các sự kiện. Cuối năm 2017, khi đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau cùng phu nhân tại Nhà Trắng, bà diện bộ cánh màu xám, họa  tiết đường kẻ mạnh mẽ của Ralph Lauren.

Báo Telegraph nhận xét cách ăn vận của Melania Trump tạo nên sự khác biệt so với các đệ nhất phu nhân trước đây. Khi Tổng thống Barack Obama còn đương nhiệm, bà Michelle không ít lần mặc suit, nhưng chưa bao giờ chọn suit trong sự kiện đón tiếp các nhà lãnh đạo quốc gia khác. 

Melania Trump cá tính trong một mẫu thiết kế khác của Ralph Lauren , thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018. Xuất thân là người mẫu, vóc dáng của bà Melania được đánh giá là phù hợp với mọi trang phục. 

Tại sự kiện đọc Thông điệp Liên bang đầu tiên của Tổng thống Donald Trump hồi đầu năm 2018, bà Trump diện bộ suit trắng của một thương hiệu cao cấp. Nhiều cư dân mạng cho rằng phu nhân Trump cố tình mặc giống bà Hillary Clinton (bà Clinton liên tục mặc suit trắng trong những sự kiện quan trọng liên quan đến chiến dịch tranh cử hồi năm 2016).

Trong chuyến công du Canada năm 2017, bà Melania Trump diện bộ suit thanh lịch hiệu Dior khi gặp Hoàng tử Harry tại đại hội thể thao Invictus Games. Bà không mix phụ kiện cầu kỳ, chỉ chọn đôi giày cao gót màu đen tối giản để hoàn thiện set đồ. 

Theo Zing


Đệ nhất phu nhân Melania Trump đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump Melania Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao