Những lần 'mẹ bỉm' Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen 'cân não'

Là mẹ một con, Bảo Thy khi đọ sắc toàn Hoa hậu, có người kém cả chục tuổi liệu có thất thế?

Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-1 
Mới đây, ca sĩ Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe ảnh đọ sắc bên Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong hậu trường trang điểm.

Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-2
Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp khi được trang điểm chỉn chu. Diện mạo rạng rỡ giúp mẻ bỉm U40 được đánh giá chẳng hề kém khi đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam kém 12 tuổi.

Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-3Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-4
Tuy đã là gái một con nhưng khi đứng cạnh các đàn em kém cả chục tuổi, Bảo Thy vẫn không hề lép vế. Trước đó, Bảo Thy còn có dịp gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên.
Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-5Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-6
Là lần đầu tiên gặp nhau, khoảnh khắc "đọ sắc" của cặp mỹ nhân từ hậu trường đến trên sóng truyền hình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Làn da trắng phát sáng giúp Bảo Thy trông trẻ trung và nổi bật trong mọi khung hình. 

Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-7Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-8
Cũng tại chương trình này, Bảo Thy còn hội ngộ một nàng Hậu khác là Á hậu Hoàng Oanh. Cả hai đều đã là mẹ 1 con nhưng nhan sắc ấn tượng theo cách rất riêng.Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-9Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-10
Ngồi chung với 3 mỹ nhân "sắc nước hương trời", trong đó có Á hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến, Bảo Thy vẫn nổi bần bật vì quá xinh đẹp dù nhiều tuổi nhất.
Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-11
Bảo Thy đọ sắc vóc với dàn mỹ nhân đình đám gồm Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Ngọc Trinh, bà xã Chi Bảo.
Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-12
Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-13
Bảo Thy nhiều lần có dịp đọ sắc với vợ trẻ Chi Bảo tại các sự kiện. Dù không phải một Á hậu hay Hoa hậu nhưng xét về độ về dáng thần tốc của Lý Thùy Chang sau sinh vẫn khiến netizen "cân" não khi kề cạnh Bảo Thy.

Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-14 
Bảo Thy gây sốt không kém với những lần đọ dáng bên "người đẹp nội y" Ngọc Trinh. Dù vừa sinh nở cách đây không lâu, song người đẹp vẫn ghi điểm bởi hình thể nuột nà.  

Những lần mẹ bỉm Bảo Thy đọ sắc hoa hậu khiến netizen cân não-15
Hoạt động có thâm niên trong nghề, Bảo Thy luôn khẳng định vị thế mình bằng việc chăm chút ngoại hình. Từ váy áo đến phụ kiện đều được cô chuẩn bị chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng. Nhờ đó, người đẹp sinh năm 1988 không hề bị lấn lướt khi đứng cùng dàn mỹ nhân Việt đình đám.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-me-1-con-bao-thy-do-sac-hoa-hau-khien-netizen-can-nao-n-325904.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Trần Tiểu Vy Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao