Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ

Minh Hằng tiếp tục lộ khoảnh khắc đi thử váy chụp ảnh cưới. Đám cưới của nữ ca sĩ đang đến gần.

Sau màn cầu hôn lãng mạn trên du thuyền ở sông Hàn, thời gian gần đây, Minh Hằng cũng đã rục rịch chuẩn bị cho đám cưới thế kỉ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Đám cưới của cô đang là một trong những sự kiện được khán giả mong ngóng nhất hiện nay. Đặc biệt, bộ váy cưới mà cô dâu sẽ khoác lên ở hôn lễ cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-1
Minh Hằng thử chiếc váy với phần thân kiểu corset, đuôi bằng lưới xếp tầng tôn vóc dáng.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục lộ loạt ảnh đi thử váy cưới siêu xinh. Dù để mặt trang điểm đơn giản "có như không" nhưng nhan sắc của Minh Hằng vẫn bừng sáng.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-2

Theo đó, giọng ca Một Vòng Trái Đất thử đồ tại showroom của một nhà thiết kế - người làm trang phục diễn cho cô 10 năm qua. Tất cả những bộ váy mà cô lựa chọn đều có chất liệu xịn sò nhập từ nước ngoài gồm voan lụa, satin, lưới, phom dáng đơn giản song vẫn toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-3

Được biết, NTK Huy Trần thực hiện váy cho Minh Hằng đã mất hơn 1 tháng hoàn thành. Anh kể: “1 tháng là khoảng thời gian tính cả lúc lên ý tưởng và cho đến những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tuy nhiên, 1 tháng là chưa tính thời gian chờ vải nhập từ nước ngoài về”. 

Ngoài ra, anh cũng khẳng định váy cưới mà anh thiết kế cho Minh Hằng là vô giá.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-4
Giọng ca 8X trong chiếc váy lụa cao cấp cúp ngực.

Được biết, những chiếc đầm này sẽ giúp Minh Hằng tỏa sáng trong bộ ảnh cưới thế kỉ.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-5

Trước đó, Minh Hằng chọn váy cưới của thương hiệu từng thiết kế cho Paris Hilton, chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 6.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-6
Minh Hằng đã có mặt tại Hà Nội và dành nhiều thời gian trình bày về kế hoạch thiết kế váy cưới của mình. Tại đây, Minh Hằng không chỉ thử form dáng mà còn đưa ra ý tưởng và mong muốn về chiếc váy mà bản thân sẽ diện trong hôn lễ. Sau khi tham khảo nhiều nhãn hàng danh giá thế giới, Minh Hằng quyết định chọn Galia Lahav.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-7
Thương hiệu nổi tiếng này đã từng có những thiết kế được các ngôi sao hạng A như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley… khoác lên trong ngày cưới và được nhiều người biết đến với các bộ váy cưới tinh khôi, tôn lên cá tính và vẻ đẹp riêng của từng cô dâu. Đặc biệt, 2 nhà thiết kế đình đám Galia Lahav và Sharon Sever sẽ cùng tạo nên bộ váy cho Minh Hằng.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-8
Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng trình diễn nhiều bộ váy cưới lộng lẫy. Tuy nhiên, khán giả mong chờ đến ngày Minh Hằng tự tin tỏa sáng trong mẫu váy cưới ngày trọng đại.

Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-9
Từng có lần, cô gây sốt khi diện chiếc đầm đuôi cá màu trắng khoe vóc dáng đồng hồ cát trên thảm đỏ.
Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-10
Thiết kế cúp ngực giúp mỹ nhân 8X tôn vai mảnh mai, tỏa sáng như "nữ thần".
Những lần Minh Hằng gây sốt với loạt váy cưới xa xỉ-11
Ngoài ra, chi tiết hoa văn tinh xảo, cộng với việc đính kết ngọc trai, pha lê Swarovski khiến chiếc đầm có giá lên đến 350 triệu đồng.
 
 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-minh-hang-gay-sot-voi-loat-vay-cuoi-xa-xi-n-307020.html

váy cưới Minh Hằng

Tin tức mới nhất