Những lần người nổi tiếng lỡ tay tự đăng ảnh khỏa thân

Chris Evans sơ sảy bấm nhầm, Whitney Cummings quay video lúc tắm mà không biết đang hở nguyên bộ ngực, bị kẻ xấu dọa tống tiền bằng ảnh nude.

Hôm 13/9, Chris Evans vô tình để lộ ảnh nóng của mình lên Instagram khiến cả thế giới "phát sốt". Tuy nhiên, Evans không phải người nổi tiếng duy nhất gặp sự cố này.

Chris Cuomo

Chris Cuomo là người dẫn chương trình của CNN, cũng là em trai của Thống đốc New York Andrew Cuomo. Tháng 6 vừa qua, vợ của anh là Cristina Greeven livestream buổi tập yoga của cô lên Instagram. Tuy nhiên, Chris vô tình lọt vào camera trong tình trạng không mặc gì, đi loanh quanh sân vườn.

Những lần người nổi tiếng lỡ tay tự đăng ảnh khỏa thân-1

Whitney Cummings

Tháng 4/2019, diễn viên hài Whitney Cummings đăng story trong phòng tắm nhưng hớ hênh để lộ ngực. Ngay khi phát hiện, cô đã xóa đoạn video nhưng đã bị chụp màn hình lại. "Họ muốn tống tiền tôi, có người đề nghị rao bán bức ảnh, có người đòi tôi trả tiền để họ không đăng lên", Whitney nói.

Những lần người nổi tiếng lỡ tay tự đăng ảnh khỏa thân-2

Để chấm dứt ý định trục lợi của những người này, cô tự mình đăng bức ảnh lên Twitter cùng lời cảnh cáo: "Nếu ai đó kiếm được tiền từ bộ ngực của tôi, thì đó chỉ có thể là tôi. Đồ ngốc". Diễn viên 36 tuổi nói cô thà cho thiên hạ thấy ngực của mình còn hơn phải đối phó với những lời đe dọa như vậy.

Sau khi Whitney chia sẻ câu chuyện của mình, nhiều người đứng về phía cô bằng cách tự đăng bức ảnh xấu hổ của chính mình kèm hashtag #IStandWithWhitney (Tôi ủng hộ Whitney).

James Charles

Tháng 7/2018, tài khoản Snapchat của beauty blogger James Charles xuất hiện một tấm ảnh nude. Khoảng một tháng sau đó, anh đăng bức ảnh khoe mông và viết: "Tôi lấy lại được tài khoản rồi. Đề phòng trường hợp lại bị hack lần nữa, thì đây là tấm ảnh nude duy nhất tôi từng chụp. Không ai có thể đe dọa được tôi nữa đâu nhé".

Những lần người nổi tiếng lỡ tay tự đăng ảnh khỏa thân-3

Usher

Tháng 4/2016, ca sĩ Usher gây chấn động mạng xã hội khi đăng ảnh selfie không mặc gì trong phòng xông hơi, dùng icon để che phần nhạy cảm. Ngoài bức ảnh khỏa thân, anh còn đăng thêm loạt ảnh khác trong căn phòng đầy hơi nước và ảnh chụp dưới vòi hoa sen đang mở. Mục đích của nam ca sĩ là kiểm tra khả năng chống nước của chiếc điện thoại Samsung S7.

Alison Pill

Tháng 9/2012, sao phim Snowpiecer khiến người hâm mộ trên Twitter một phen hú vía khi đăng ảnh ngực trần. Đây là sự cố đăng nhầm và Alison nhanh tay xóa bài đăng, nhưng hình ảnh đã bị lan truyền trên mạng. Sau đó cô viết: "Ặc, trình độ công nghệ của tôi đã đạt đến tầm cao mới. Xin lỗi mọi người".

Những lần người nổi tiếng lỡ tay tự đăng ảnh khỏa thân-4

Tori Spelling

Chồng của diễn viên Spelling, Dean McDermott, đã vô tình đăng ảnh chụp bộ ngực của cô lên mạng năm 2011. Tháng 6/2019, tại podcast Daddy Issues, anh nhớ lại cú lỡ tay năm xưa: "6 - 7 năm trước mạng xã hội vẫn là thứ mới mẻ với tôi. Tôi đang nằm trên giường và không đeo kính nên không biết Tori đang đứng đó, cả bộ ngực cô ấy phơi ra vì vừa cho con bú xong. Đăng tấm ảnh xong tôi lăn ra ngủ".

Những lần người nổi tiếng lỡ tay tự đăng ảnh khỏa thân-5

Liam Payne

Tháng 8/2019, cựu thành viên One Direction đã đăng rồi vài giây sau lại xóa bức ảnh để thân trần gợi cảm tự chụp trên giường. Nhưng không ít người trong số 17,6 triệu follower của anh đã nhìn thấy và kịp chụp lại. Dù không lộ mặt, người hâm mộ nhận ra đó là Liam Payne dựa trên hình xăm trên cánh tay.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-lan-nguoi-noi-tieng-lo-tay-tu-dang-anh-khoa-than-4161993.html

Chris Evans

Tin tức mới nhất