Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng

Vốn trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính, số lần Nhã Phương phô diễn vòng 1 táo bạo như sự kiện mới đây là khá hiếm hoi.

Vừa qua, một sự kiện ra mắt phim chiếu rạp tại TP.HCM gây chú ý khi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt. Tâm điểm thảm đỏ thuộc về sự xuất hiện cực bốc lửa của Nhã Phương. Chiếc đầm đen trễ vai, ôm ngực giúp người đẹp khoe triệt để bờ vai và vòng một "siêu khủng".

Không còn là một mẹ bỉm sữa gầy đét như mọi khi, Nhã Phương đầy đặn, gợi cảm tột cùng khi tự tin phô diễn thềm ngực phập phồng trước truyền thông và công chúng.

Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-1

Thậm chí trong một khoảnh khắc đứng chung với Thúy Ngân, mẹ 1 con Nhã Phương dù lép vế hơn hẳn về chiều cao nhưng vẫn chiếm trọn spotlight nhờ "giao diện" quyến rũ. Chẳng phải những khoảnh khắc "full HD", sắc vóc Nhã Phương vẫn cực nét qua ống kính của "team qua đường".


Clip quay trộm Nhã Phương tại sự kiện cho thấy nhan sắc và body "không phải dạng vừa" của bà xã Trường Giang

Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-2
Nhã Phương đầy đặn thấy rõ khi diện bộ đầm đen cúp ngực thách thức mắt nhìn này. Thềm ngực nóng bỏng và sức quyến rũ của mẹ 1 con khiến dân tình không thể rời mắt khỏi.
Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-3
Ngay cả khi đứng cạnh Thúy Ngân - trội hơn hẳn về chiều cao, Nhã Phương vẫn chiếm chọn spotlight nhờ đôi gò bồng đảo căng mướt của mình.

Sau khi sinh con, vóc dáng của Nhã Phương lên xuống thất thường, lúc thì gợi cảm quyến rũ lúc lại gầy trơ xương khiến dân tình không khỏi lo ngại. Bởi vậy, ai ai cũng bất ngờ trước màn phô diễn vòng 1 gợi cảm này.

Ngay dưới phần bình luận, netizen thi nhau dành lời khen cho ngoại hình thăng hạng của cô, cũng có người đặt ra nghi vấn người đẹp đã "trùng tu" vòng 1.

Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-4

Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-5Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-6
Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-7
Nhã Phương  gây nhiều ý kiến trái chiều vì ngoại hình bốc lửa
Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-8Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-9Những lần Nhã Phương bị nghi bơm ngực vì vòng 1 quá khủng-10
Những lần hiếm hoi ​​​​​​trước đây Nhã Phương quyết định phô diễn thềm ngực mướt mắt đều là khi sánh bước cùng ông xã Trường Giang.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-nha-phuong-bi-nghi-bom-nguc-vi-vong-1-qua-khung-n-294197.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất