Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt

Lan Ngọc cũng từng tâm sự thuở mới vào nghề, cô khá nhút nhát, không dám thể hiện bản thân thậm chí, cô còn tự nhận mình "mặc quê".

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip chúc mừng ngày 20/10, thu hút nhiều lượt yêu thích trên trang cá nhân. Cô diện thiết kế đầm màu đen đuôi cá, cổ rủ, với phần thân trên ôm sát cơ thể, khoe triệt để đường cong đẹp. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét, ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc dường như đạt đến "đỉnh cao", không chỉ thành công trong sự nghiệp mà ngày càng trẻ trung, nhuận sắc, và luôn biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-1
Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ nồng nàn trong chiếc váy đen đuôi cá.

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-2
Điểm nhấn của trang phục là họa tiết hoa hồng 3D - từng được coi là biểu tượng của Dolce & Gabbana khi được nhà mốt này lăng xê trên sàn diễn thời trang Thu - Đông 2022. 

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-3
“Một bông hồng nở trên má tôi nếu bạn hôn tôi. Một bông hồng nở trên váy của tôi nếu bạn nhìn vào tôi" - nhà thơ Alda Merini từng miêu tả.

Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023. Lan Ngọc khẳng định, ca hát không phải là sở trường của mình nhưng cô sẽ nỗ lực và cố gắng để khán giả có thể thấy được một khía cạnh khác của bản thân.

Người hâm mộ cũng mong muốn Lan Ngọc sẽ có sự biến hóa đa dạng hơn nữa khi xuất hiện trên sân khấu này.

Là một nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Lan Ngọc còn nhận được nhiều lời khen vì phong cách quyến rũ đời thường. Một trong những thiết kế mà cô yêu thích không thể không kể đến kiểu váy bodycon tôn dáng.

Cô tận dụng các chất liệu co giãn từ vải len dệt kim với những mẫu đầm đơn sắc, tối giản mặc đi dạo phố, trong những lần tham dự sự kiện, chụp các bộ ảnh thời trang và khi đi nghỉ dưỡng.

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-4Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-5
Váy bodycon chất liệu dệt kim giúp Lan Ngọc khoe được vóc dáng nuột nà.

Không ít lần, khán giả thấy bất ngờ vì Ninh Dương Lan Ngọc chăm diện đồ hở bạo hơn xưa. Vẫn là kiểu váy bodycon, nhưng người đẹp lựa chọn item được nhấn nhá bằng những chi tiết cut-out ở eo, lưng, nhằm khoe khéo võng lưng ong và vòng eo 56cm. 

Lan Ngọc cũng từng tâm sự thuở mới vào nghề, cô khá nhút nhát, không dám thể hiện bản thân thậm chí, cô còn tự nhận mình "mặc quê". Chính vì thế, sự thay đổi hiện tại của nữ diễn viên nhận được những phản hồi tích cực của công chúng.

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-6Những lần Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy bó sát khiến người đi đường khó rời mắt-7
Người đẹp còn sở hữu BST váy bodycon xếp nếp ngang gây ấn tượng thị giác.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhung-lan-mac-vay-bo-sat-khien-nguoi-i-uong-kho-roi-mat-cua-ninh-duong-lan-ngoc-a631762.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao