Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm

Cùng điểm lại những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp nổi tiếng vướng ồn ào "bán buôn thể xác".

Ngày 12/7, showbiz Việt chấn động với thông tin 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD bị cơ quan chức năng bắt quả tang tại một khách sạn ở TP.HCM. Đáng chú ý, một người trong số đó được giới thiệu là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-1

Chiều cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở Quận 7 bắt Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh này đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

Đường dây mại dâm nghìn đô bị triệt phá khiến showbiz Việt được phen chấn động. Trước đó, nhiều đường dây mại dâm cũng từng được cơ quan chức năng đưa ra ánh sáng, mà những gương mặt tham gia đều là "người quen" của làng giải trí.

Á hậu Thư Dung

Tháng 9/2018, làng giải trí Việt chấn động trước thông tin Á hậu và MC nổi tiếng bị công an tóm gọn trong lúc đang có hành vi mua bán dâm. Dù không công khai danh tính nhưng qua các tình tiết được công an cung cấp, Á hậu Thư Dung đã lọt vào tầm ngắm.

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-2Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-3
Người đẹp bị bắt trong đường dây bán dâm 25.000 USD hồi tháng 9/2018.

Sau 3 tháng im lặng, Thư Dung chính thức lên tiếng về scandal bán dâm nghìn đô. Người đẹp cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, bố lâm trọng bệnh cần tiền cứu chữa nên cô đã nhắm mắt đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

"Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố", Thư Dung lên tiếng.

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-4

Trước sức ép dư luận cho rằng đang "tẩy trắng" bản thân, Thư Dung giải thích: "Trong video tôi có nói là ông bầu nói vị doanh nhân sẽ hỗ trợ 1 tỷ. Nhưng đó là chuyện sau này, nếu sau một thời gian nói chuyện tôi và vị doanh nhân hợp nhau, và tôi đồng ý quen thì sẽ được anh ấy hỗ trợ 1 tỷ đồng, chứ không phải đến khách sạn nhận 1 tỷ. Video bị thiếu hụt phần sau làm cho mọi người hiểu nhầm".

Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền

Ngày 15/8/2017, Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền và Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp - Nguyễn Thị Ngọc bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm tại những khách sạn ở TP.HCM. Thông tin người đẹp có danh hiệu bị bắt vì mua bán, môi giới mại dâm từng gây chấn động showbiz Việt thời điểm đó.

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-5

Ngày 26/4/2018, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử bị cáo từng là Á khôi, người mẫu, diễn viên bán dâm, môi giới bán dâm giá hàng ngàn USD. HĐXX tuyên phạt Phạm Thị Thanh Hiền (Hoa khôi thời trang 2017) 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp) 2 năm tù treo.

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - Võ Thị Mỹ Xuân

Góp mặt trong danh sách người đẹp vướng vòng lao lý vì mua bán dâm là Võ Thị Mỹ Xuân. Tháng 6/2012, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - Mỹ Xuân cùng 3 tú ông, tú bà khác cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" giá 2.500 USD quy tụ nhiều gái gọi cao cấp gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ... có tiếng tăm trong giới showbiz.

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-6

Những người trực tiếp đi khách theo chỉ đạo của hoa hậu được hưởng khoảng 40% số tiền, 60% còn lại chia về cho Mỹ Xuân và đồng bọn. Bên cạnh đó, Mỹ Xuân cũng trực tiếp đi khách, cao điểm lên tới 4.000 USD.

Những lần showbiz Việt chấn động vì các người đẹp bán dâm-7

Một năm sau, vụ án của hoa hậu Mỹ Xuân được đưa ra xét xử tại TAND TP.HCM. Cựu hoa hậu nhận mức án 2 năm 6 tháng tù. Hiện tại, Mỹ Xuân đã mãn hạn tù và bắt đầu cuộc sống mới.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-showbiz-viet-chan-dong-vi-nguoi-dep-ban-dam-n-228743.html

Lục Triều Vỹ Mỹ Xuân Mại dâm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM