Những lần 'tai bay vạ gió' của Trấn Thành năm 2022

Trong năm 2022 vừa qua, Trấn Thành vướng phải không ít ồn ào, trong đó đáng kể nhất chính là tin đồn rạn nứt tình cảm với bà xã Hari Won.

Trấn Thành là một trong những sao Việt được săn són bậc nhất hiện tại. Không chỉ được biết đến với vai trò MC "cầm trịch" nhiều chương trình truyền hình, Trấn Thành còn lấn sân sang con đường âm nhạc,...

Ngoài ra cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành bên bà xã Hari Won cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của netizen.

Những lần tai bay vạ gió của Trấn Thành năm 2022-1
Trấn Thành - Hari Won.

Năm 2022 vừa qua chứng kiến sự phũ sóng mạnh mẽ của Trấn Thành trên nhiều mặt trận, song nam MC cũng không ít lần vướng phải "tai bay vạ gió" không đáng có. 

Một trong số này chính là việc nam MC có phát biểu gây tranh cãi trên sóng truyền hình. Theo đó xuất phát từ câu nói so sánh ngoại hình Đức Phúc giống con hải ly trong một chương trình truyền hình, anh trở thành nhân vật khiến dân mạng tranh cãi. 

Những lần tai bay vạ gió của Trấn Thành năm 2022-2
Hình ảnh nam MC trong một chương trình trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Trấn Thành phát ngôn rằng: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp", kèm với đó, nam MC còn có hành động nhe răng nhằm mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để chọc cười người xung quanh.

Dù vậy câu nói này sau đó đã khiến một bộ phận dân mạng phản đối, cho rằng Trấn Thành đang có hành động miệt thị Đức Phúc. 

Không chỉ liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi, trong năm vừa qua, nam MC còn liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm với bà xã Hari Won sau nhiều năm bên nhau.

Những lần tai bay vạ gió của Trấn Thành năm 2022-3

Theo đó việc cả hai liên tục ít chia sẻ hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội, vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau đã khiến dân tình xôn xao, đặt nghi vấn cho rằng cặp đôi đã có những trục trặc trong mối quan hệ. 

Tuy nhiên sau nhiều đồn đoán, cách đây chưa lâu, Trấn Thành và Hari Won đã lên tiếng phủ nhận sự việc, cho rằng vẫn đang hạnh phúc mặn nồng chứ không hề "đường ai nấy đi" như dân tình suy đoán.

Mặt khác việc cả hai bận rộn với những dự án riêng, Hari Won phải bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc cũng là lý do khiến cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau.

Những lần tai bay vạ gió của Trấn Thành năm 2022-4
Trấn Thành - Hari Won lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt tình cảm.

Dù vướng phải những "tai bay vạ gió", song không thể phủ nhận năm 2022 là một năm thành công đối với Trấn Thành, về công việc lẫn những dự án nghệ thuật luôn tạo được tiếng vang.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/nhung-lan-gap-tai-bay-va-gio-cua-tran-thanh-202212291753091884.html?fbclid=IwAR1n5utV0VITT8AW0c7U6SMjrOYQIhMpo_NdsB70UnUG3L6yk2nTCu1DK_U

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất