Những lần 'Thị Mầu' Hòa Minzy khiến khán giả rơi nước mắt vì chuyện tình cảm

Dù được biết đến với tính cách hài hước, lầy lội nhưng Hòa Minzy cũng không ít lần khiến người hâm mộ rơi nước mắt trước những chia sẻ thẳng thật về cuộc sống và các mối quan hệ của bản thân.

Vừa qua, khoảnh khắc Hòa Minzy bật khóc trong chương trình Biển Của Hy Vọng khiến nhiều người chú ý. Giọng ca Thị Mầu tiết lộ bản thân "chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời. Thật sự tôi đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống tôi đã trải qua nhưng không hiểu sao sau một năm thì đến giờ tôi lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế.

Những lần Thị Mầu Hòa Minzy khiến khán giả rơi nước mắt vì chuyện tình cảm-1

Tôi bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc. Tôi tham gia đợt này tôi thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Tôi xin lỗi mọi người, những ai mà tôi có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt" - nữ ca sĩ vừa giãi bày, vừa rơi nước mắt khiến các khách mời không khỏi xúc động.

Trước đó, trong một tập phát sóng khác, Hoà Minzy khiến người hâm mộ xót xa bởi vẻ mặt nhiều tâm sự khi chứng kiến màn cầu hôn của một cặp đôi. Phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ sự đồng cảm trước việc làm mẹ đơn thân, vừa chạy show, vừa chăm con của Hòa Minzy ngay sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải.

Những lần Thị Mầu Hòa Minzy khiến khán giả rơi nước mắt vì chuyện tình cảm-2

Trong MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng gây xúc động bởi khoảnh khắc rưng rưng nước mắt nhìn cặp đôi chính được cầu hôn. Đáng chú ý, đó cũng là thời điểm Hòa Minzy và Minh Hải xác nhận đã chia tay sau 5 năm bên nhau.

Những lần Thị Mầu Hòa Minzy khiến khán giả rơi nước mắt vì chuyện tình cảm-3

Khi trò chuyện cùng con trai, Hoà Minzy cũng không ít lần lấy đi nước mắt của khán giả vì tình cảm dành cho bé Bo. Trong một dịp, khi nữ ca sĩ đang thu âm cho bài hát mới thì con trai khóc lóc và không chịu ra ngoài. Tuy nhiên, thay vì đuổi con đi để tiếp tục làm việc hay lớn tiếng thì Hòa Minzy lại nhẹ nhàng ôm lấy con và nói: ''Con ngồi đây cũng được, nhưng mà con phải yên lặng để mẹ hát nhé, hứa với mẹ nào''. Sau đó, bé Bo đã ngoan ngoãn cùng ngồi thu âm với mẹ.

Sau đổ vỡ với bạn trai, Hòa Minzy luôn chăm chỉ làm việc khi biểu diễn ở nhiều sự kiện, tham gia chương trình thực tế… để chăm sóc cho con trai. Nữ ca sĩ cũng trở nên kín tiếng hơn trong đời sống và cho biết bản thân hiện vẫn chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-lan-thi-mau-hoa-minzy-khien-khan-gia-roi-nuoc-mat-vi-chuyen-tinh-cam-post1518462.tpo?fbclid=IwAR18eDGLl4W3-8yJpKwF8NoVKc1vZS30nvWcYld07Y6INO6X5Tw0lrCSe2g

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất