Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc

Để mặt mộc thì loạt khuyết điểm như bọng mắt và nếp nhăn bị lộ nhưng khi trang điểm, Triệu Lệ Dĩnh lại rơi vào những kiểu thảm họa khác.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vừa trở thành hot search khi phòng làm việc của cả 2 ra văn bản chính thức, tuyên bố cặp đôi đã ly hôn. Cả hai vẫn sẽ cùng nuôi nấng con cái. 

Ngay lập tức, hàng loạt fanpage đã "đào mộ" lại những pha trang điểm "đi vào lòng đất" của Triệu Lệ Dĩnh. 

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-1
Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn là cái tên xuất hiện trên bảng xếp hạng về nhan sắc. Đặc biệt với những hình ảnh được studio của nữ diễn viên tung ra thì ai cũng trầm trồ về nhan sắc bà mẹ 1 con. Thế nhưng cô cũng không có ít những pha "xấu đau xấu đớn" vì trang điểm.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-2
Với gương mặt tròn trịa trong sáng, cô chỉ phù hợp với các layout trong veo, nhẹ nhàng. Thế nhưng trong "Truy Ngư Truyền Kỳ", Triệu Lệ Dĩnh đã được vẽ thêm 2 chấm đỏ trên mắt như thế này chỉ để khán giả biết rõ hơn rằng cô vào vai nàng cá chép tinh Hồng Lăng. 

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-3
Tạo hình và cách trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh ở "Se Nhầm Nhân Duyên'' thực sự cạn lời. Kẻ đuôi mắt hình xoắn ốc, trán điểm 4 chấm hồng, kết hợp với hai nốt ruồi to bên má, nhiều khán giả nhận xét đây là tạo hình xấu nhất từ trước đến giờ của Triệu Lệ Dĩnh.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-4
Khi cô được tuyên bố trở thành đại sứ cho một hãng mỹ phẩm cao cấp, lớp make up đậm và nhấn nhá tập trung vào đôi mắt khiến nhiều cư dân mạng nhận xét trông khá đáng sợ. Bên cạnh đó việc photoshop phần lông mi quá đà khiến gương mặt của cô trông hơi "giả trân", già đi rõ rệt. 

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-5
Trước kia, Triệu Lệ Dĩnh từng mắc lỗi trang điểm với lông mày dáng ngắn, có độ xếch khá cao khiến khuôn mặt vốn bầu bĩnh càng to hơn trông thấy. Sau này, nữ diễn viên đã đổi thành dáng lông mày dài hơn, ít cong hơn khiến tỷ lệ khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-6
Nổi tiếng với gương mặt baby, nhan sắc "không tuổi" nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không tránh khỏi khoảnh khắc bị dìm hàng bởi làn da bóng dầu. Cộng thêm ánh đèn flash chiếu rọi lại để lộ nếp nhăn khiến diện mạo trở nên kém xinh hơn bao giờ hết.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-7
Triệu Lệ Dĩnh từng gây hoang mang với màu da phần cổ khác hẳn với những bộ phận khác.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị lớp son phấn dìm hàng không thương tiếc-8
Khi để mặt mộc, loạt khuyết điểm lộ rõ không cách nào che giấu được chính là bọng mắt cùng quầng thâm rõ rệt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-trieu-le-dinh-bi-lop-son-phan-dim-hang-khong-thuong-tiec-n-259078.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất