Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'chạm mặt' trên màn ảnh

Lần đầu tiên cả hai cùng xuất hiện trong một bộ phim là cách đây 13 năm, khi đó Triệu Lệ Dĩnh vào vai nha hoàn cho Phùng Thiệu Phong trong ''Phận Hồng Nhan''

Cách đây 1 năm, cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hoa ngữ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thông báo ly hôn khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong từng đóng chung rất nhiều bộ phim. Vì hợp tác quá ăn ý, họ nảy sinh tình cảm và quyết định kết hôn, sinh con.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-1
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn vào tháng 10/2018 và thông báo ly hôn vào tháng 4/2021. Cặp đôi có một con trai chung.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào lại" những khoảnh khắc chạm mặt của cặp đôi trên màn ảnh.

Đầu tiên, vào năm 2009, trong bộ phim Phận Hồng Nhan, Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai nam chính Thẩm Triêu Tông, khi ấy nam diễn viên họ Phùng chỉ mới 31 tuổi và đang ở đỉnh cao nhan sắc. Còn Triệu Lệ Dĩnh lúc đó 22 tuổi, chưa có tiếng tăm, cô đảm nhận vai diễn nha hoàn Văn Nhạn khá kín đáo với tạo hình rất đơn giản.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-2Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-3Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-4
Triệu Lệ Dĩnh từng vào vai nha hoàn trong phim Phận Hồng Nhan do Phùng Thiệu Phong đóng chính cách đây 13 năm.

Dự án phim tiếp theo cả 2 cùng đóng chung là vào năm 2010 với bộ phim Chuyện Hẹn Hò. Ở bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh cũng đảm nhận một vai rất nhỏ, trong khi Phùng Thiệu Phong là nam chính.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-5
Trong Chuyện Hẹn Hò, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một cô gái nổi loạn, ngậm ngùi nhìn nam chính Phùng Thiệu Phong hạnh phúc bên người con gái khác.

Đến năm 2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục chạm mặt trong bộ phim Tây Du Ký 3: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện.

Trong đó, Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc là bộ phim đầu tiên cặp đôi cùng đảm nhận vai chính. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ vương của Nữ Nhi Quốc, còn Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai Đường Tăng.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-6Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-7
Hình ảnh cặp đôi trong phim Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc.

Còn Minh Lan Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Thật Không? Thật Không? Không Phải Hồng Phai Xanh Thắm. Câu chuyện tình của Minh Lan và Đình Diệp trong Minh Lan Truyện được Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thể hiện một cách trọn vẹn đã khiến khán giả thổn thức mãi không thôi.

Thời điểm cặp đôi công bố về chung một nhà, khán giả như vỡ òa. Thế nhưng, khi thông tin họ ly hôn chính thức được công bố, các fan cứng của Minh Lan Truyện lại ngậm ngùi tiếc nuối. Minh Lan và Đình Diệp cuối cùng đã không thể có cái kết trọn vẹn ngoài đời thực.

Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-8Những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chạm mặt trên màn ảnh-9
Phim Minh Lan Truyện.

Được biết, sau chia tay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn dành sự tôn trong cho đối phương. Cả hai cũng không né tránh nhau trong công việc.

Theo báo chí xứ Trung, sắp tới Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ có thể sẽ tái hợp trong một tác phẩm điện ảnh do Tập đoàn sản xuất và phân phối phim Bona sản xuất.

Ban đầu, mỹ nhân được mời hợp tác với Phùng Thiệu Phong là Lý Băng Băng. Tuy nhiên Lý Băng Băng đã từ chối tham gia dự án này và giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh làm nữ chính.

Theo nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh đã cùng Lý Băng Băng đến gặp nhà sản xuất để bàn bạc. Tại đây, cô gặp Phùng Thiệu Phong tuy nhiên cả hai vẫn giữ bầu không khí thoải mái.

Nếu việc bàn bạc thành công, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp trong dự án phim điện ảnh mới của Bona.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/nhung-lan-trieu-le-dinh-va-chong-cu-phung-thieu-phong-cham-mat-nhau-tren-man-anh.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất