Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ

Được mệnh danh "nhóm nhạc nữ quốc dân" tại Hàn Quốc, vậy mà Twice không ít lần gặp phải những pha rượt đuổi đáng sợ từ sasaeng fan.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-1

Ra mắt năm 2015 với bài hát debut Like Ooh Ahh, Twice đã thành công thu hút chú ý từ khán giả với chất nhạc tươi sáng phù hợp với thị hiếu người Hàn. Đến năm 2016, bản hit quốc dân Cheer Up đưa Twice lên top girl group hàng đầu, trở thành hiện tượng âm nhạc tại Hàn, càn quét các BXH và bỏ túi hàng loạt giải thưởng cùng nhiều bản hit sau đó như TT, Likey, Yes or Yes, Fancy và mới đây nhất là More And More.

Với sự nghiệp 5 năm, Twice được mệnh danh là nhóm nhạc chăm chỉ nhất khi mỗi năm, các cô gái comeback đến 3-4 lần. Đó cũng là lý do giúp Twice thu về lượng fan khủng trong giới giải trí.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-2

Tuy nhiên danh tiếng cũng có cái giá của nó, bởi điều đó đồng nghĩa với việc cuộc sống của Twice luôn bị rình rập bởi một cộng đồng fan mang tên sasaeng fan.

Mới đây cộng đồng mạng đào lại Vlive của các cô nàng Twice trong bữa tiệc sinh nhật Momo vào cuối năm 2019. Khi giao lưu trực tuyến cùng fan, ba thành viên Nayeon, Momo và Tzuyu đã chia sẻ quan điểm về việc bị bám đuôi bởi fan cuồng.

Các cô nàng cho biết họ luôn phải đối mặt với fan cuồng đu bám ngay bên ngoài ký túc xá của nhóm, điều này khiến các cô gái khó chịu và sợ hãi. Do đó khi chuyển sang chỗ ở mới, mọi thông tin đều bị giữ kín. Dù rất muốn Vlive ngay tại ký túc xá với fan nhưng họ sợ fan cuồng sẽ lại tìm thấy địa chỉ và đến làm phiền.


Twice chia sẻ về việc fan stalk ngay bên ngoài ký tức xá

Cùng 2sao.vn điểm lại những lần Twice bị fan cuồng theo đuổi gây ám ảnh nhất:

Nayeon

Nhắc đến ký ức bị đeo đuổi bởi fan, không thể không nhắc tới “drama truy cùng đuổi tận” mà Nayeon phải trải qua suốt mấy tháng trời từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-3

Bắt đầu từ cuối năm 2019, một fan cuồng người Đức liên tục có những bài đăng thể hiện tình cảm thái quá dành cho Nayeon, thậm chí người này còn khăn gói đến Hàn Quốc 2 lần và lởn vởn xung quanh trụ sở JYP để được gặp Nayeon. Tình hình tồi tệ hơn khi người này còn theo cả Nayeon lên tận chuyến bay tới Nhật Bản.

Đây được coi là vụ bám đuôi nghiêm trọng của Twice khi mà JYP đã phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát để bảo vệ an toàn cho Nayeon.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-4

Mới đây nhất vào tháng 4 Nayeon lại tiếp tục bị đe dọa đến tính mạng nếu như cô hẹn hò. Thông tin này một lần nữa khiến ONCE (fandom của Twice) lo lắng tột độ cho sự an toàn của idol.

Momo và Dahyun

Ngay sau buổi concert tại Nhật vào năm 2019, trên đường trở về khách sạn Momo và Da Hyun đã phát Vlive trò chuyện, nhưng điều này khiến fan định vị được xe của 2 cô nàng và bám theo trong suốt chặng đường dài.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-5
MoMo

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-6
Dahyun

Dahyun và Momo đã phải kết thức buổi trò chuyện giữa chừng để cắt đuôi đám fan cuồng.

Mina

Không thoát khỏi số phận khi cô nàng Mina còn bị fan cuồng bám theo đến tận nhà riêng tại Nhật Bản.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-7

Theo thông tin, một sasaeng fan người Tây Ban Nha đã đặt camera theo dõi lên xe của bố Mina và biết được địa chỉ nhà cô. Sau đó người này đã phải “lên đồn uống nước” trong 4 tiếng đồng hồ và phải ký vào đơn cam kết chấm dứt ngay hành động quấy rối Mina.

Những lần Twice bị sasaeng fan đeo bám đến mức ám ảnh cả trong giấc mơ-8

Hành động đeo bám của người này đã bị lên án và chỉ trích nặng nề bởi đó là thời gian Mina đang trong quá trình điều trị và hồi sức chứng rối loại lo âu. Fan lo lắng tình trạng của Mina sẽ lại tồi tệ hơn sau vụ việc, nhưng may mắn thay cô nàng đã bình phục và trở lại với sân khấu trong More And More gần đây.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-twice-bi-sasaeng-fan-bam-duoi-den-am-anh-n-228446.html

sasaeng fan Twice

Tin tức mới nhất