Những lần vướng 'tai bay vạ gió' vì miệng đời của Thái Trinh

Trước khi bị sàm sỡ bằng lời nói, Thái Trinh cũng từng bị chê bai ngoại hình. Nữ ca sĩ còn bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ...

Bị quay phim "sàm sỡ"

Chiều 22/3, Thái Trinh gây xôn xao khi tiết lộ góc khuất sân khấu. Giọng ca 9X công khai chuyện bị xúc phạm bằng những lời lẽ khiếm nhã, gọi đây là hình thức sàm sỡ bằng lời nói.

Cụ thể, Thái Trinh đã quay một gameshow. Người trong ê-kíp đi cùng Thái Trinh tường thuật cho cô những phát ngôn của một quay phim khu vực hậu trường.

Cộng sự của Thái Trinh cho biết, quay phim này đã dùng lời lẽ cợt nhả bình phẩm về ngoại hình nữ ca sĩ. Đoạn này Thái Trinh "không chấp", nhưng đến phần bấm chuông thì cô cảm thấy phẫn nộ.

Những lần vướng tai bay vạ gió vì miệng đời của Thái Trinh-1

"Tay bấm chuông nhanh thế này chắc quen cầm ** nhiều rồi", câu nói của quay phim khiến Thái Trinh cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương. 

Chỉ đích danh người đàn ông này trên mạng xã hội, nữ ca sĩ gay gắt: "Tôi không cần anh xin lỗi, tôi chỉ mong anh học cách tôn trọng phụ nữ như tôn trọng chính bản thân mình và nơi anh đang làm việc. Phông văn hóa của mình không chỉ thể hiện trên giấy tờ mà còn ở từng ánh mắt, lời nói, hành động, cư xử".

Quyết định lên tiếng mặc nhiều rủi ro, Thái Trinh cho rằng đây là hành động bảo vệ bản thân cũng như các nữ nghệ sĩ. Sau khi sự việc được công khai, giọng ca trẻ cho biết đại diện gameshow đã liên lạc với cô và gửi lời xin lỗi.

Từng bị miệt thị vì... béo

Tháng 10/2020, Thái Trinh kể câu chuyện: "2 năm trước, tôi bị trầm cảm và phải sử dụng thuốc. Tác dụng phụ của thuốc khiến cơ thể tôi hấp thụ tinh bột nhiều hơn. Vì thế tôi bị tăng hơn 10kg trong 1 năm.

Tôi cảm thấy bất lực vì tăng cân không phải do mình ăn nhiều, lười vận động. Thời điểm đó, có những người bình luận về vóc dáng của tôi với lời lẽ miệt thị vì béo, họ nói 'ca sĩ gì mập như heo'.

Họ nhận xét tôi quá mập và cho rằng sau khi chia tay không biết chăm chút ngoại hình. Nhưng họ đâu biết cơ thể, tâm lý của tôi thế nào. Đó là giai đoạn tâm lý yếu nhất và tôi cần chăm chút, vực dậy tinh thần cho mình. Nghịch lý xảy ra là tôi cố gắng quan tâm đến đời sống tinh thần, cơ thể lại tăng cân và bị tấn công".

Những lần vướng tai bay vạ gió vì miệng đời của Thái Trinh-2

Những lời miệt thị này từng khiến Thái Trinh ám ảnh đến mức muốn bỏ nghề. Để thoát khỏi sự tự ti, nữ ca sĩ đã phải tập luyện ở cường độ cao, ăn uống kiêng khem. Cô phải tập Muay Thái, chạy bộ mỗi ngày để giảm cân. 

"Tôi may mắn vì có tính cách mạnh mẽ, không để những lời chê dìm bản thân xuống vực. Tôi buồn, áp lực nhưng đã nhanh chóng vượt qua", Thái Trinh cho hay.

Bị chê giả tạo khi gặp tình cũ, khóc bỏ về

Tối 28/9/2019, Thái Trinh lần đầu chạm mặt tình cũ Quang Đăng sau ít ngày thông báo chia tay. Tại sự kiện có sự góp mặt của cả hai, nữ ca sĩ có hành động thu hút sự chú ý. 

Theo đó, khi đang theo dõi MV ca nhạc do Quang Đăng thủ vai nam chính, Thái Trinh bật khóc bỏ về trước bao ánh mắt ngỡ ngàng. 

Những lần vướng tai bay vạ gió vì miệng đời của Thái Trinh-3Những lần vướng tai bay vạ gió vì miệng đời của Thái Trinh-4
Thái Trinh bỏ về giữa chừng ở sự kiện có Quang Đăng.

Hành động này khiến Thái Trinh phải đối mặt nhiều bình luận đa chiều. Người cho rằng nữ ca sĩ xem MV và nhớ lại những ngày tháng kề vai sát cánh Quang Đăng, nảy sinh xúc cảm khó có thể kiềm chế. Số khác lại nhận định việc Thái Trinh khóc lóc bỏ về là "lố", "giả tạo", "bắt tay ê-kíp dựng lên hòng gây sự chú ý"... 

Những lần vướng tai bay vạ gió vì miệng đời của Thái Trinh-5

Bỗng dưng bị chỉ trích, Thái Trinh phản ứng gay gắt: "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ. Các bạn bảo mình giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không.

Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay inbox nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình thì mình xin phép block hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói 'Ừ buồn quá khóc' hay sao?”.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-thai-trinh-vuong-tai-bay-va-gio-vi-mieng-doi-n-255652.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất