Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi

Dù ăn diện quần áo đắt tiền nhưng chỉ cần mắc phải một trong những lỗi nhỏ nhặt sau đây, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên kém sang và luộm thuộm hơn trong mắt người đối diện.

Đeo dây buộc tóc trên tay

Nhiều nàng tóc dài cứ hay tiện tay đeo luôn chun buộc tóc vào cổ tay, nhưng việc này lại vô tình lại làm hỏng toàn bộ set đồ ngay cả khi bạn đã mix đồ đẹp, chăm chút thế nào.

Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi-1

Tốt nhất bạn nên dừng lại thói quen này, dây buộc tóc là để buộc tóc, không dùng thì cất vào túi chứ không phải là vòng tay hay đồng hồ mà đeo vào cổ tay nhé bạn.

Mang hai chiếc túi to cùng lúc

Bước ra ngoài với nhiều chiếc túi xách to, nhỏ khác nhau sẽ biến bạn thành người lôi thôi, không gọn gàng. Do đó, nếu đồ cần mang theo quá nhiều, bạn nên chuẩn bị chiếc túi đủ lớn để đựng tất cả.

Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi-2

Buộc gập tóc

Những lúc bận rộn, mái tóc dài khiến bạn không thoải mái. Để xử lý tình huống này, nhiều phụ nữ có thói quen buộc gập tóc lại. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng điều này khi đang ở nhà.

Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi-3

Buộc gập tóc khiến phụ nữ trông lôi thôi và khá kém sắc, nhìn không khác gì các bà thím ngoài chợ. Buộc kiểu này còn khiến tóc bạn bị gập dễ gây tổn thương chứ không hề tốt đẹp gì. Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu buộc đuôi ngựa.

Để lộ nội y

Đã là nội y thì chúng cần được che giấu tối đa. Nếu diện đồ mà để lộ dây áo ngực, đường viền quần lót,… tất cả đều trở nên kém duyên trong mắt người đối diện. Họ có thể đánh giá bạn là con người lôi thôi, không bao giờ chịu soi gương chỉnh lại trang phục trước khi ra đường.

Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi-4

Để khắc phục vấn đề này, hãy chọn nội y phù hợp với quần áo diện bên ngoài, ví dụ như áo ngực không dây cho các thiết kế trễ vai, quần lót không đường may cho đầm ôm body.

Suốt ngày kéo/chỉnh lại trang phục

Việc bạn hay chỉnh lại quần áo như: sốc quần lên, kéo áo/váy khi bị ngắn... sẽ khiến người đi cùng bạn cảm thấy không thoải mái. Họ sẽ nghĩ bộ đồ bạn mặc không vừa với vóc dáng nên cứ phải chỉnh đi chỉnh lại như vậy. Hành động này còn thể hiện bạn đang thiếu tự tin với bộ đồ mình đang mặc.

Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi-5

Để lông tóc bám trên quần áo

Những sợi lông tóc rất nhỏ, tuy nhiên mọi người vẫn có thể nhìn thấy nó bám trên quần áo của bạn, và điều này sẽ làm hỏng bộ trang phục.

Những lỗi ăn mặc khiến bạn trông kém sang, lôi thôi-6

Lời khuyên: Nếu bạn mặc quần áo trang trọng thì tốt nhất đừng chơi với vật nuôi. Luôn kiểm tra xem có lông dính trên quần áo hay không. Luôn để một con lăn làm sạch quần áo trong túi, hoặc để chúng ở nơi làm việc để có thể loại bỏ những thứ linh tinh bám trên quần áo ngay lập tức.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-loi-an-mac-ban-tham-chi-khong-nhan-ra-dang-khien-ban-trong-kem-sang-loi-thoi-trong-mat-nguoi-khac-109546.html

bí kíp thời trang Mix đồ

Tin tức mới nhất