Những lời chúc Giáng sinh hay và ấn tượng năm 2023

Giáng sinh 2023 đến rồi, hãy cùng gửi cho nhau những lời chúc ngọt ngào, ấm áp để tận hưởng một mùa Giáng sinh an lành bên người thân, gia đình.

Dưới đây là những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè.

1. Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Hy vọng các bạn sẽ có tiền nhiều như kẹo, dẻo dai như mèo, sức khỏe như voi và tình chặt như keo.

2. Xin chúc cho ngày Giáng sinh của bạn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc đong đầy và bình yên thật nhiều. Chúc ai đó luôn giữ được nụ cười trên môi kể cả những lúc mệt mỏi hay khó khăn. Merry Christmas!

Những lời chúc Giáng sinh hay và ấn tượng năm 2023-1
Chúc một mùa Giáng sinh an lành. Ảnh: Pikist

3. Thương chúc một mùa Giáng sinh của bạn thật vui vẻ và an lành. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung và giữ lửa trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mong những rủi ro bạn đang gặp phải sẽ nhanh chóng biến mất!

4. Xin gửi tới bạn những tình cảm nồng cháy nhất trong mùa Giáng sinh giá lạnh. Chúc bạn luôn hạnh phúc, an lành và gặp được nhiều điều may mắn. Hơn thế nữa, thương chúc bạn có một năm mới thành công rực rỡ.

5. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến rồi, mình chúc bạn có thêm nhiều sức khỏe, may mắn và nhanh chóng thăng tiến trong công việc nhé! Merry Christmas!

6. Mình thật may mắn khi được trở thành bạn của cậu. Chúc cậu có một mùa Noel vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người yêu quý. Mãi mãi tự hào về cậu!

7. Một mùa Giáng sinh lại đến, chúc cho bạn và mọi người luôn tràn đầy sự ấm áp và an lành. Merry X-mas!

8. Merry Christmas tất cả bạn bè gần xa. Kính chúc mọi người có thật nhiều niềm vui và đạt được nhiều thành công cũng như hoàn thành được ước mơ của bản thân.

9. Chào mùa đông, hôm nay sẽ không phải là một ngày bình thường như mọi khi, mà ngay lúc này chính là lời chúc ấm áp và an lành của tôi gửi đến bạn. Merry X-mas!

10. Mùa Giáng sinh đang đến rất gần, cầu chúc bạn có một mùa Noel ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Tuy không khí mùa đông se lạnh, nhưng mong bạn sẽ cảm thấy thật ấm áp bởi lời chúc này nhé.

11. Khi trưởng thành hơn, chúng ta chẳng còn chờ đợi ông già Noel tặng quà ở đôi tất treo nơi cửa sổ hay dưới cây thông, mà là thực hiện được những ước mơ của những ngày thơ bé. Mùa Giáng sinh năm nay tôi chúc bạn luôn bình an và tự tại với những thành tựu đạt được.

12. Mừng lễ Giáng sinh và mừng năm mới sắp đến, chúc gia đình bạn luôn vui vẻ, bình an và gặp thật nhiều may mắn. Chúa sẽ mang nhiều điều tốt lành đến với bạn và những người thân thương.

13. Cầu xin Đức Chúa trời sẽ ban nhiều phước lành cho bạn và gia đình. Mong rằng bạn và cả nhà sẽ có một mùa Noel thật ấm áp và ý nghĩa, đáng nhớ nhất nhé! Chúc bạn một năm mới thật phơi phới, gặp nhiều điều thịnh vượng và may mắn.

14. Nhân dịp Noel và năm mới sắp đến, xin gửi đến bạn những lời cầu nguyện an lành, bình an và hòa bình nhất. Chúc bạn một mùa Giáng sinh và một năm mới thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

15. Noel đến rồi, không có lời nào nói được hết điều tôi muốn dành cho bạn. Chúc bạn của tôi mãi xinh đẹp, trẻ trung và đón một mùa Giáng sinh thật ấm áp bên người thân yêu của mình. Mãi yêu và tự hào về bạn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-va-an-tuong-nhat-nam-2023-2227203.html

lời chúc Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao