Những lời chúc Tết Dương lịch 2024 ý nghĩa, trọn yêu thương dành cho bố mẹ

Tết Dương lịch 2024 là dịp không thể tốt hơn để mỗi người con thể hiện tình cảm của mình đối với đấng sinh thành. Hãy gửi đến bố mẹ những lời chúc đầy ý nghĩa, trọn yêu thương này.

Dịp Tết, tùy điều kiện, mỗi người con đều mong muốn gửi tặng cho bố mẹ của mình những món quà. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cần một lời chúc hay, ý nghĩa, tròn đầy tình yêu thương là đã đủ thể hiện tình cảm của mình với đấng sinh thành.

Dưới đây là một số lời chúc Tết Dương lịch 2024 đầy ý nghĩa, trọn yêu thương dành cho bố mẹ.

1. Cuối cùng thì năm mới 2024 đã đến. Ở thời điểm giao giữa năm cũ và năm mới này, con rất hạnh phúc khi cả nhà ta được sum vầy bên nhau. Năm mới, con không mong ước gì hơn việc bố mẹ sẽ thật khoẻ mạnh, hạnh phúc và ở bên chúng con.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2024 ý nghĩa, trọn yêu thương dành cho bố mẹ-1
Ảnh minh họa: Pexels

2. Thật may mắn khi ở thời khắc chuyển giao sang năm mới này gia đình chúng ta có thể quây quần đông đủ. Mong rằng trong năm mới sắp tới, bố mẹ sẽ luôn khỏe mạnh để chúng con có thể chăm dưỡng cho bố mẹ được nhiều hơn. Chúc mừng năm mới bố mẹ.

3. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khỏe dồi dào để ở mãi bên chúng con.

4. Một mùa xuân mới đã đến! Con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập niềm vui.

5. Chúc mừng năm mới bố mẹ. Con kính chúc bố mẹ trường thọ, một đời an vui, sống hạnh phúc cùng con cháu.

6. Năm mới, con chúc bố mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn để mãi luôn ở bên cạnh mọi người trong gia đình.

7. Con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

8. Năm mới 2024 đã đến, con chân thành chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, gia đình mình thêm thịnh vượng, an khang và hạnh phúc. Hãy cùng nhau bước vào năm mới với nhiều điều tốt lành và sung túc bố mẹ nhé. Con yêu và biết ơn bố mẹ rất nhiều.

9. Chúc mừng năm mới! Chúc bố mẹ được bao phủ bởi những phút giây hạnh phúc và niềm vui.

10. Năm mới đến, chúc bố mẹ thật nhiều niềm vui và tình thương từ những người thân yêu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-loi-chuc-tet-duong-lich-2024-day-y-nghia-tron-yeu-thuong-danh-cho-bo-me-2231714.html

lời chúc tết dương lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao