Khi thoa kem chống nắng, hãy nhớ 3 'không' này!

Phụ nữ muốn có làn da đẹp và muốn làm cho làn da trắng hơn. Ngoài việc chăm sóc da và trang điểm, chống nắng cũng đặc biệt quan trọng!

Làn da mỏng manh của phụ nữ có thể dễ dàng bị rám nắng nếu tiếp xúc với tia cực tím trong một thời gian dài, và nó cũng có thể gây ra kết tủa melanin. Do đó, chống nắng đặc biệt quan trọng đối với làn da. Chống nắng không tốt. Khi bạn bị rám nắng, sẽ hơi khó khăn để làm trắng sau đó.

Làm thế nào bạn có thể làm chống nắng và duy trì làn da của bạn? Điều này không thể tách rời với kem chống nắng. Trước khi ra ngoài, khi trang điểm, phụ nữ hiểu tầm quan trọng của chống nắng, về cơ bản sẽ thoa một chút kem chống nắng! Tuy nhiên, có một số hiểu lầm mà bạn nên chú ý. Khi thoa kem chống nắng, hãy nhớ ba chữ "không" này! Nhiều người thường bỏ qua nó, không có gì lạ khi vẫn bị rám nắng!

Khi thoa kem chống nắng, hãy nhớ 3 không này!-1

1. Thoa kem chống nắng khi đã ra ngoài!

Thói quen của nhiều người là khi ra ngoài mới thoa ít kem chống nắng, điều này là không phù hợp. Vì sau khi ra ngoài, thoa kem chống nắng không thể phát huy tác dụng ngăn ngừa tia cực tím, bạn nên thoa khoảng nửa giờ trước khi ra ngoài, để có thể chống nắng tốt hơn!

Khi thoa kem chống nắng, hãy nhớ 3 không này!-2

2. Không sử dụng kem chống nắng khi trang điểm!

Nhiều người đã bỏ qua việc thoa kem chống nắng khi trang điểm? Kem chống nắng cũng giống như mỹ phẩm. Sau cả ngày trên da, hiệu quả chống nắng sẽ giảm đi. Kem chống nắng cũng hết tác dụng và không có cách nào để ngăn chặn tia cực tím. Do vậy bạn cũng cần thoa kem chống nắng khi trang điểm lại, nhưng điều này thường bị nhiều người lãng quên!

Khi thoa kem chống nắng, hãy nhớ 3 không này!-3

3. Đừng chà kem chống nắng!

Khi xoa kem chống nắng, nhiều cô gái có thói quen xoa miết mạnh, điều này không tốt. Bởi vì kem chống nắng có tác dụng chống nắng, nó chủ yếu hoạt động như một lớp kem chống nắng trên bề mặt da. Nếu bạn chà mạnh kem chống nắng, nó sẽ thâm nhập vào lỗ chân lông, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả chống nắng mà còn khiến lỗ chân lông bị bít thở. Từ đó làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Khi thoa kem chống nắng, hãy nhớ 3 không này!-4

Nói chung, khi thoa kem chống nắng, một người phụ nữ nên nhớ 3 "không" này, nếu không da sẽ bị rám nắng như thường. Đồng thời, kem chống nắng phải phù hợp với bạn. Nếu da nhờn, hãy sử dụng kem chống nắng làm mới một chút, và bạn phải nắm vững một phương pháp tốt, nếu không thì không cần thiết phải thoa kem chống nắng!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-thoa-kem-chong-nang-hay-nho-3-khong-nay-toi-thuong-bo-qua-no-khong-co-gi-la-khi-no-bi-ram-nang-46676.html

kem chống nắng Làm đẹp

Tin tức mới nhất