Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ

Tham gia chương trình hẹn hò để tìm một nửa của mình, nhưng có những người lại từ chối hẹn hò vì nhiều lý do "dở khóc, dở cười".

Chương trình hẹn hò là nơi tạo điều kiện cho các chàng trai, cô gái độc thân có thể tìm được bạn đời phù hợp với mình.  Tuy nhiên, không phải ai tham gia chương trình hẹn hò cũng có thể thành cặp, tìm được người hẹn hò và bạn đời như ý của mình.

Từng có những người nhận về những lời từ chối vô cùng hài hước, éo le, khiến ai chứng kiến cũng chỉ biết "dở khóc dở cười".

Từ chối nam bảo vệ vì ''không đẹp trai''

Cuộc gặp mặt giữa hai khách mời trong chương trình hẹn hò là anh Minh Hiếu (46 tuổi) và chị Lê Thị Toán (47 tuổi) đã nhanh chóng khiến độc giả chú ý. Cả hai chia sẻ thông tin với nhau, anh Hiếu hiện đang làm bảo vệ ở Long An, còn chị Toán thì buôn bán hoa quả ở Sài Gòn. 

Cả hai trao đổi thông tin và đặt câu hỏi cho nhau, anh Hiếu cho biết cá nhân anh thích vợ tương lai sẽ là người dễ nhìn, biết nấu ăn, chuẩn mẫu phụ nữ truyền thống. Còn với chị Toán, yêu cầu về “nửa kia” rằng phải lý tưởng như MC Quyền Linh, là mẫu đàn ông của gia đình.

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-1

Hàng rào ngăn cách mở ra, cặp đôi đều tỏ ra khá ngại ngùng khi nhìn thấy đối phương. Anh Hiếu khẳng định rằng chị Toán hoàn toàn phù hợp với tiêu chí tìm bạn gái mà anh đặt ra trước đó và mong muốn được tìm hiểu chị Toán.

Sau cùng, chị Toán bộc bạch bản thân quyết định không hẹn hò vì thấy anh Hiếu chưa được đẹp trai.

Câu nói này khiến anh Hiếu lập tức chạnh lòng: "Rồi giờ không được đẹp trai thì biết làm sao giờ. Thôi chúc em tìm được người vừa ý. Giờ đường ai nấy đi, không chọn thì thôi chứ sao giờ".

Sau đó, dù được Quyền Linh xin thông tin hộ nhưng anh Hiếu từ chối và cho biết bản thân đã giận, không còn muốn tiếp tục nữa.

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-2

Thả thính "nhiệt tình" nhưng chỉ muốn làm bạn

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 799, nhân vật nam bị dân mạng phản ứng gay gắt khi thể hiện quá đà, khiến cô gái hiểu lầm rồi "quay xe" từ chối. 

Tại chương trình, nam chính được ghép đôi khoe "kinh nghiệm tình trường" đã trải qua 30 mối tình với thời gian tính bằng tuần, còn 3 mối tình chính thức nếu tính "theo năm". Anh giải thích rằng vì bản thân làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên dễ có nhiều mối quan hệ bên ngoài, dễ nảy sinh tình cảm.

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-3

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-4

Trong thời gian tìm hiểu tại chương trình, nam chính liên tục "thả thính" đối phương. Thậm chí anh chàng còn khẳng định cảm thấy rung động với nữ chính, đòi sẽ là người bảo vệ cô nàng.

Đến cuối cùng, chỉ có cô gái đồng ý hẹn hò còn anh chàng đã từ chối và không bấm nút, bày tỏ quan điểm “muốn có mối quan hệ tình bạn hơn”. Ngay sau khi nghe lý do từ chối của anh chàng, khán giả vô cùng bức xúc và có phản ứng gay gắt.

Từ chối chàng trai vì đòi "chia tiền phở" khi hẹn hò

Cuộc gặp gỡ giữa chàng trai Đức Cảnh - Ngân Kỳ trong chương trình hẹn hò đã có màn tranh luận gay gắt xoay quanh vấn đề tình phí khi hẹn hò. Chàng trai, cô gái đến từ Hà Nội có cuộc tranh luận tưởng như không thể giữ bình tĩnh xoay quanh chuyện chia tiền 3 bát phở.

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-5

Và trong suốt cả màn mai mối, cặp đôi liên tục nhắc lại chuyện này. Anh chàng thẳng thắn nói với đối phương: "Đi ăn phở với nhau, em ăn hai bát, anh ăn một bát là ba. Anh có thể trả tiền hai bát, còn một bát kia thì em phải trả”.

Cặp đôi cuối cùng đều từ chối bấm nút hẹn hò vì không tìm được tiếng nói chung.

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-6

Chấp nhận bỏ phố về quê nhưng chàng lại "quay xe" với mình

Khán giả của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò đã có một cái kết đầy bất ngờ xung quanh màn kết duyên "quay xe" khó đỡ của chàng trai trong tập 826.

Nam chính là chàng trai có 9 năm "kinh nghiệm" trong chuyện tình yêu với 3 mối tình đã trải qua. Trong khi đó, nữ chính là cô gái chưa trải qua bất kỳ mối tình nào.

Mặc dù kinh nghiệm tình trường có vẻ "chênh lệch", nhưng cả hai được nhận xét là tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, hai người lại gặp cản trở duy nhất là khoảng cách địa lý Vĩnh Long và TP HCM.

Sau một lúc trao đổi về những khó khăn, cô gái cho biết cô hoàn toàn có thể chuyển việc về Vĩnh Long và làm dâu nếu 2 người tiến xa hơn. 

Cuối cùng, cô gái đồng ý bấm nút hẹn hò nhưng chàng trai lại không, điều này khiến cả Ngọc Lan lẫn Quyền Linh đều bất ngờ. Anh chàng cho biết lý do là vẫn muốn người vợ tương lai sống gần mình để tiện chăm sóc 2 bên bố mẹ cho dễ.

Những lý do bấm nút từ chối hẹn hò khiến dân tình khó đỡ-7

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ly-do-bam-nut-tu-choi-hen-ho-khien-dan-tinh-kho-do-n-325982.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất