Những lý do 'trời ơi đất hỡi' của dàn mỹ nhân Việt mỗi khi bị nghi ngờ dao kéo thẩm mỹ

Đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp, sao Việt mỗi người đưa ra một cách biện minh. Tuy nhiên, cách giải thích ngô nghê của nhiều người thật khó thuyết phục người nghe.

Xuất hiện trong các sự kiện giải trí gần đây, Trà Ngọc Hằng - Diệp Lâm Anh gây chú ý đặc biệt bởi vẻ ngoài khác lạ. Cả hai người đẹp đều khiến người nhìn ngỡ ngàng với gương mặt sưng phồng. Thậm chí, khuôn mặt của Diệp Lâm Anh còn được ví không khác nữ ca sĩ Hàn Quốc nghiện thẩm mỹ - Park Bom - là mấy. 

Không để mọi người phải bàn tán xôn xao quá lâu, Trà Ngọc Hằng - Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn làm đẹp bằng dao kéo. Trong khi họ Trà cho biết cô phải phẫu thuật vì bị hạch má, Lâm Anh lại khẳng định: "Mặt tôi sưng do trị liệu da chứ không hề dao kéo thẩm mỹ"'.
 


Diệp Lâm Anh phân trần: "Nói phẫu thuật thì hơi quá. Thực ra tôi không hề dùng đến dao kéo, chỉ là dùng phương pháp làm đẹp da mặt. Tôi đã có một khoảng thời gian căng thẳng, không ăn ngủ được rồi sút cân nên tôi quyết định đi làm đẹp da. Nhưng do da nhạy cảm, tôi bị kích ứng thuốc nên mặt mới bị căng phồng như vậy".



Trà Ngọc Hằng khẳng định: "Đối với Hằng việc làm đẹp không có gì sai, có Hằng sẽ nhận, nhưng hình ảnh băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải".

Ngoài Trà Ngọc Hằng - Diệp Lâm Anh, dung nhan bỗng nhiên tươi trẻ chẳng khác tuổi teen của Quế Vân trong loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân mới đây cũng trở thành tâm điểm.

Bên cạnh lời ngợi khen, nhiều người cho rằng người đẹp đã "đập mặt xây lại". Từ Hàn Quốc, Quế Vân khẳng định do "tâm sinh tướng" nên biến đổi nhan sắc chứ cô không can thiệp phẫu thuật dao kéo. Theo Quế Vân, "tâm sinh tướng" nghĩa là giữ tâm an nhiên, yêu đời thì ắt tướng mạo sẽ trẻ trung, xinh đẹp bất ngờ.


Quê Vân khẳng định "tâm sinh tướng" nên biến đổi nhan sắc chứ không can thiệp phẫu thuật dao kéo


Lời giải thích của bộ ba mỹ nhân về chuyện vì sao nhan sắc biến đổi đã gây ra tranh cãi lớn. Bên cạnh số ít ý kiến đồng tình, phần đông cho rằng họ lý do những người đẹp này đưa ra quá khéo léo bởi chỉ cần nhìn qua, ai cũng nhận thấy cách "hô biến" nhan sắc như trong hình ảnh không thể không có sự can thiệp bằng các phương pháp gây mê.

Đây không phải lần đầu tiên những người đẹp showbiz đưa ra cách giải thích khó tin trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên, chân dài Kỳ Hân, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Ngọc Anh... cũng từng khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ về hành trình thay đổi nhan sắc.
 


Kỳ Hân giải thích vì cô uống thuốc dị ứng nên mặt bị biến dạng chứ không can thiệp dao kéo. Nhiều khán giả cho rằng cô đã mua thuốc dị ứng cùng cửa hiệu thuốc mà Park Bom đã mua.


Chỉ ít ngày sau lời giải thích, hình ảnh Kỳ Hân nằm trên giường hậu phẫu tại Hàn Quốc được chia sẻ rầm rộ.


Từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi khá nhiều dù nhan sắc đã được công nhận bằng danh hiệu. Khuôn mặt với chiếc cằm nhọn và khuôn miệng cứng khiến Kỳ Duyên vướng nghi án dao kéo. Tuy nhiên, Hoa hậu khẳng định mình chỉ áp dụng phương pháp mát xa, bấm huyệt để mặt thon gọn hơn chứ không phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn.


Lột xác hoàn toàn so với thời điểm thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương vướng tin đồn độn cằm, sửa mũi, nâng ngực. Nữ ca sĩ khẳng định gương mặt cô thay đổi nhờ giảm cân, trang điểm và có góc chụp tốt.


Hoàng Anh được biết đến là một cô gái mũm mĩm với gương mặt tròn khi giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên sau đó, người đẹp bị nghi ngờ can thiệp dao kéo để nhan sắc thay đổi, thân hình thon gọn và gương mặt V-line. Tuy nhiên, Á hậu cho biết cô đẹp hơn là nhờ giảm cân chứ không có chuyện phẫu thuật, bởi bản thân cô rất sợ đau và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. 


Bị liệt kê vào danh sách sao Việt có gương mặt biến dạng vì lạm dụng dao kéo, Yến Nhi khẳng định cô không phẫu thuật. "Gương mặt tôi thay đổi vì niềng răng và chịu khó tạo nhiều kiểu tóc", Yến Nhi nói.


Chiếc cằm nhọn có dấu hiệu bị lệch trong khoảng hai năm trở lại đây đã khiến nữ ca sĩ Ngọc Anh đối mặt với thị phi. Quán quân "Chinh phục đỉnh cao" cho biết, cô chỉ sử dụng công nghệ căng da và tiêm chất làm đầy, giúp khuôn mặt cân đối hơn, đồng thời khẳng định tin đồn dao kéo là thất thiệt.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ly-do-troi-oi-dat-hoi-cua-dan-my-nhan-viet-moi-khi-bi-nghi-ngo-dao-keo-tham-my-n-117322.html

Trà Ngọc Hằng Quế Vân Diệp Lâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất