Những màn cầu hôn độc đáo: 6 phút gay cấn với game thoát hiểm

"Anh ấy nói: 'Nếu anh có một chiếc nhẫn, anh sẽ hỏi cưới em ngay bây giờ' và tôi trả lời: "Em sẽ không bắt anh phải hỏi câu này lần nữa đâu, em đồng ý", Bell nhớ lại.

Cầu hôn là nghi thức mà nhiều cặp đôi khá chú trọng, đó là mốc thời điểm tình cảm đã chuyển sang 1 giai đoạn mới. Câu chuyện của những cặp đôi dưới đây có rất nhiều màu sắc cũng như cung bậc cảm xúc nhưng đều xuất phát từ tình yêu chân thành.

Cô ấy đã giải mã đặc biệt với 6 phút

Shawn Jones (36 tuổi) và Zainep Mahmoud (36 tuổi) đã cùng nhau thoát ra khỏi căn phòng thoát hiểm đặc biệt sau 4 năm hẹn hò.

Joneschia sẻ: "Chúng tôi thực sự có một chuỗi trận đấu bất bại. Đến lúc cầu hôn, tôi chỉ biết rằng nó sẽ rất ý nghĩa nếu được kết nối với một căn phòng thoát hiểm".

Anh ấy đã phối hợp với Breakout Games - một trung tâm trò chơi truy tìm lối thoát hiểm ở Richmond, VA, Hoa Kỳ và tại đó, cặp đôi tham gia một trò chơi vào tháng 9 năm 2021. Bên trong phòng thoát hiểm, với đèn cực tím trong tay, Mahmoud đã phát hiện ra một tin nhắn chứa manh mối quan trọng.

Tin nhắn đã cung cấp manh mối của chương trình trò chơi từ tập "Vòng quay may mắn" vào tháng 3 năm 2016, trong đó Jones là một thí sinh đã giải được câu đố. Mặc dù có rất ít chữ cái trên bảng nhưng trong vòng chưa đầy thời gian quy định tấm bảng của anh ấy hiện lên dòng chữ: "Vợ tương lai".

Khi Mahmoud giải mã được thông điệp, Jones đã cầu hôn cô. 

Những màn cầu hôn độc đáo: 6 phút gay cấn với game thoát hiểm-1
Khi Mahmoud giải mã được thông điệp, Jones đã cầu hôn cô.

"Đặc biệt, tôi nhớ anh ấy nói rằng anh ấy biết chúng tôi có thể điều hướng mọi thứ cùng nhau, và tôi tin tưởng sâu sắc vào điều đó", cô chia sẻ.

Khi Mahmoud "say yes" và cả hai đã ra khỏi lối thoát hiểm chỉ sau 6 phút bước vào trò chơi. Họ kết hôn vào tháng 9/2022.

Cầu hôn trong đêm Giao thừa dưới cây thông 100 tuổi

Suzanne Joskow (39 tuổi) và Henderson Blumer (33 tuổi) đang cùng nhau đón giao thừa tại nhà của họ ở Los Angeles vào năm 2020 thì đột nhiên anh yêu cầu cô mở một chiếc Piñata hình ngôi sao mà anh treo trên cây thông đá ở sân sau. Piñata là hộp làm từ giấy vụn, gốm hoặc vải được trang trí nhiều màu sắc. Ở bên trong, piñata được nhét các loại đồ chơi, kẹo. Trong các dịp lễ, kỉ niệm truyền thống, người ta treo piñata lên cao và đập vỡ nó như một phần trong nghi lễ.

"Nó lấp lánh một cách hoàn hảo, rất lãng mạn", Joskow cảm thán.

Cô đập mạnh chiếc hộp và thứ bay ra là một chiếc túi màu đen có chiếc nhẫn bên trong. Blumer đã nhặt nó lên và quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Sau khi cô ấy đồng ý, pháo hoa đã nổ khắp thành phố.

Những màn cầu hôn độc đáo: 6 phút gay cấn với game thoát hiểm-2
Cặp đôi kết hôn vào ngày 22/1/2022 dưới gốc cây thông đá 100 tuổi - nơi anh đã cầu hôn cô.

"Chúng tôi có một ngọn đồi ngay sau nhà. Chúng tôi đi bộ lên đồi và nhìn ra Los Angeles khi tất cả các lễ kỷ niệm đang diễn ra và chúng tôi chúc mừng nhau", Blumer nói.

"Chúng tôi nói lời tạm biệt với một năm thực sự phức tạp, đầy biến động, nhưng đó là động lực giúp chúng tôi ngày càng yêu nhau nhiều hơn", Joskow hạnh phúc chia sẻ.

Cặp đôi kết hôn vào ngày 22/1/2022 dưới gốc cây thông đá 100 tuổi - nơi anh đã cầu hôn cô.

"Em sẽ không bắt anh phải hỏi câu này lần nữa đâu"

Brian Guyer (43 tuổi) và Tisza Bell (39 tuổi) sống cách nhau ba giờ lái xe. Chuyện yêu xa dường như không quá thử thách khi họ gặp nhau hầu hết các ngày cuối tuần.

Một trong những ngày cuối tuần đó, vào tháng 9 năm 2020 đã trở nên tồi tệ khi có sự cố xảy ra. Có 1 trận bão tuyết bất ngờ, chiếc xe tải của họ bị bẹp dúm mà không có công cụ để xoay xở và cũng không có điện thoại để gọi tiếp viện. Họ đã cười cho qua tất cả, và đến Chủ nhật, khi mặt trời cuối cùng cũng ló dạng, Guyer quyết định cầu hôn trong khi người cả hai dính đầy phân bò và bùn đất.

Những màn cầu hôn độc đáo: 6 phút gay cấn với game thoát hiểm-3
Guyer quyết định cầu hôn trong khi người cả hai dính đầy phân bò và bùn đất.

"Anh ấy nói: 'Nếu anh có một chiếc nhẫn, anh sẽ hỏi cưới em ngay bây giờ' và tôi trả lời: 'Em sẽ không bắt anh phải hỏi câu này lần nữa đâu, em đồng ý'", Bell nhớ lại.

Vài ngày sau, cặp đôi đặt mua những chiếc vòng silicon trắng đơn giản. Vì Tiến sĩ Bell phải xử lý các mẫu nước thải cho Covid-19 vào thời điểm đó nên vòng silicon là loại vòng duy nhất khiến cô cảm thấy thoải mái khi đeo găng tay.

Cuối cùng, cha mẹ cô đã gửi cho cặp đôi chiếc nhẫn của bà cô. "Nhưng chúng tôi vẫn mặc đồ màu trắng hàng ngày và chiếc nhẫn đó là thứ chúng tôi đã trao cho nhau trong đám cưới", Bell xúc động.

Họ kết hôn vào ngày 17/9/2022.

Cầu hôn tại nghĩa trang

Vào Ngày của Cha năm 2021, William Browns Jr. (28 tuổi) đã làm bữa sáng cho Kimberly Harris (35 tuổi) trước khi đưa cho cô ấy một bức thư chứa nội dung bí mật. Mỗi manh mối liên quan đến một kỷ niệm khác nhau trong mối quan hệ của họ, và cuối cùng cô ấy đã được tặng một bó hoa.

Sau đó, họ đến nghĩa trang Oakridge-Glen Oak ở Hillside, Chicago để thăm mộ cha William. Vào một ngày ý nghĩa, anh đã đưa Kim đến mộ của cha anh và nói rằng đó là khoảnh khắc anh biết cô là "người duy nhất".

Những màn cầu hôn độc đáo: 6 phút gay cấn với game thoát hiểm-4
Trước khi họ rời đi, William đã quỳ xuống và cầu hôn Kim ngay tại nghĩa trang.

Trước khi họ rời đi, William đã quỳ xuống và cầu hôn Kim ngay tại nghĩa trang. Đúng lúc đó, trời đổ một trận mưa như trút nước, nhưng điều ấy không ngăn được câu đồng ý từ Kim. Họ ôm nhau giữa trời mưa tầm tã.

William thổ lộ: "Thật kỳ lạ và thiêng liêng, vì tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong mối quan hệ của chúng tôi đều diễn ra dưới mưa, kể cả buổi hẹn hò đầu tiên. Sau đó, chúng tôi nắm tay nhau trên đường trở về, hầu như không ai có thể thấy nơi chúng tôi đến và điều chúng tôi cười về khoảnh khắc không bao giờ quên này".

Cặp đôi kết hôn vào ngày 29/7/2022.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-man-cau-hon-doc-dao-6-phut-gay-can-voi-game-thoat-hiem-2023062317001373.htm?fbclid=IwAR1qBUyFAb3f711j_NJTqGKz4rT9XMvXV86S-pXEwqFzbJzLoH2zEN1W0eg

cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao