Những màn đăng quang 'ô dề' nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa

Thay vì giữ vững hình tượng đến phút chót, nhiều nàng Hậu không thể kìm chế cảm xúc đến độ có những biểu cảm làm ai nấy đều "á khẩu".

Tối 31/7, Miss Fitness Vietnam 2022 đã tìm được chủ nhân của vương miện danh giá là Đoàn Thu Thủy đến từ Phú Thọ. Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo, sinh năm 1994, tại Thái Bình.

Dù là Á hậu 1 nhưng Lê Phương Thảo lại có giây phút được cho là chiếm hết spotlight của tân hoa hậu vì biểu cảm cực kì khó đỡ. Không ít người còn lầm tưởng cô chiến thắng chứ không phải người đối diện. 

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-1Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-2Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-3
Gương mặt siêu tếu của Lê Phương Thảo khi biết mình đăng quang Á hậu 1

Nói về loạt biểu cảm khôi hài nhất các cuộc thi Hoa hậu những năm gần đây, không ai có thể quên màn đăng quang "ô dề" của Miss International Queen 2019.

Giây phút được xướng tên, người đẹp Mỹ Jazell Barbie Royale nhảy nhỏ ăn mừng như "vịt đập cánh" khiến Hương Giang cũng phải đứng hình.

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-4
Được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, Jazell Barbie Royale "bỏ quên hình tượng" nhảy cẫng trong tư thế khá kỳ cục. 

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-5Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-6
Sự phấn khích của người đẹp Mỹ khiến Hương Giang cũng phải ngỡ ngàng khi trao vương miện.

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-7
Khoảnh khắc đăng quang như muốn làm sập sàn của người đẹp sở hữu body vạm vỡ Jazell Barbie Royale.

Chung kết Miss Grand Internationnal - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Paraguay - Clara Sosa.

Tuy nhiên, sự cố hi hữu đã xảy ra khi vừa được xướng tên thì tân hoa hậu... lăn đùng ngã ngửa. Màn "bất tỉnh nhân sự" ngay trên sân khấu khiến ai nấy chứng kiến đều sốc nặng.

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-8Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-9
Tân hoa hậu người Paraguay nằm vật ra sàn gần 2 phút và chỉ tỉnh lại sau khi được ê-kíp của cuộc thi chăm sóc tại hiện trường. Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-10
Sau khi ổn định được cảm xúc, Clara Sosa đã tiến lên phía trước nhận vương miện với gương mặt nhợt nhạt. 

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-11
Kristhielee Caride, đại diện bang Isabela gào thét và nhảy múa tưng bừng ngay trên sóng truyền hình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016.

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-12
Gabriela Isler liên tục hét khi MC công bố đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-13
Người đẹp Riyo Mori giật mình "thon thót" rồi vỡ òa cảm xúc từ lúc MC nhấn nhá người đăng quang đến khi đọc tên cô chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-14
Ericka Dunlap "phùng mang trợn mắt", phấn khích tột độ khi được xướng tên với ngôi vị Hoa hậu Mỹ năm 2004 khiến ban tổ chức không thể đội vương miện lên đầu cô.

Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-15
Những màn đăng quang ô dề nhất: Có cô lăn đùng ngã ngửa-16
Hoa hậu bang Indiana 2014 lại có biểu cảm hết sức "phức tạp": chết lặng, thẫn thờ ngồi sụp xuống sân khấu và không ngừng khóc sau khi nghe tên mình được xướng lên.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-dang-quang-o-de-nhat-co-co-lan-dung-nga-ngua-n-315390.html

Miss Fitness Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao