Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt

Những vai diễn tình cũ luôn làm người xem phải thấy khó chịu, đặc biệt là kiểu dây dưa mãi không dứt

Đừng Làm Mẹ Cáu

Bộ phim kể về những phụ nữ bất đắc dĩ làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, dần học cách trưởng thành và yêu thương khi chăm sóc trẻ.

Hạnh (Quỳnh Kool đóng) mồ côi bố mẹ, sống với chị gái nhưng chị cô lại mất vì tai nạn giao thông, để lại đứa trẻ sinh non nhờ em chăm sóc. Không có chỗ dựa, tiền bạc, cô học hành dở dang, mưu sinh bằng nghề chân tay để có tiền nuôi bé.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-1

Vy (Quỳnh Lương đóng) - bạn của Hạnh - sống dư dả vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm, chỗ dựa tinh thần. Cô kết hôn với Khôi (Bình An đóng) vì lỡ có bầu sau cuộc tình một đêm. Dù chỉ là kết hôn vì "tai nạn", cả Vy và Khôi đều có trách nhiệm với con cái, dần dần bắt đầu có tình cảm với nhau.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-2

Tuy nhiên, ở những tập gần đây, người yêu cũ của Khôi xuất hiện khiến nhiều người xem phải khó chịu bởi sự đeo bám không ngừng. Dù biết Khôi đã có gia đình và làm bố nhưng cô ta vẫn ngang nhiên thể hiện tình cảm, Vy chứng kiến cảnh chồng mình gặp gỡ người cũ cũng đã nổi cơn ghen.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-3Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-4

Có thể thấy sự xuất hiện của người cũ đã làm xáo trộn cuộc sống của gia đình bé Voi. Sóng gió đang ập đến, mọi thứ đang yên bình với Vy cho đến khi tình cũ tiếp cận chồng, điều này buộc Vy phải có những hành động rõ ràng để bảo vệ gia đình của mình.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Việt (Việt Anh đóng) và Giang (Lã Thanh Huyền đóng). Họ đều từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm.

Việt đã có một đời vợ và cô con gái riêng 18 tuổi, còn Giang trải qua một mối tình sâu đậm nhưng bị phản bội. Họ kết hôn với hy vọng đối phương sẽ là bến đỗ bình yên sau nhiều giông tố đã qua.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-5

Ngay khi ra mắt, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều như nội dung phim phức tạp nhưng kém hấp dẫn. Tình huống với người cũ quá "cồng kềnh" dẫn đến việc khán giả cảm thấy mệt với những mối quan hệ chồng chéo.

Trong một phân đoạn phim, Việt ra sức dỗ ngọt, khuyên con gái Mai Anh (Quỳnh Trang đóng) chủ động xin lỗi Giang để gia đình được hòa thuận.

Tuy nhiên, ngay tối hôm đó, Việt mắc một lỗi sai lớn khi anh và con gái cùng uống rượu vang rồi gọi điện cho vợ cũ Thanh Lam (Thúy Hằng) trò chuyện thân mật.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-6

Chưa dừng lại ở đó, Việt còn hát tặng ca khúc yêu thích thời còn yêu nhau cho vợ cũ nghe, không khí ngọt ngào như một gia đình thật sự. Điều này khiến Giang chạnh lòng, đau khổ khi lần nữa bị coi như người ngoài.

Người xem cảm thấy vô lý cũng như bực bội trước việc người đàn ông đã có vợ mới nhưng vẫn đối xử tình cảm với vợ cũ.

11 Tháng 5 Ngày

Nội dung phim nói về cuộc đời của Tuệ Nhi (Khả Ngân đóng) sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng mẹ mất sớm, quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bà nội, cha và Thuận (Tuấn Tú đóng) - người bạn trai thành đạt.

Nhi từ một cô tiểu thư ngông cuồng đến việc ngày một trưởng thành và sống tình cảm hơn.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-7

Ở trong phim, cũng có những phân cảnh người yêu cũ có những hành động níu kéo khiến người xem không thể đồng tình. Ở tập 39 của phim, Nhi và Đăng (Thanh Sơn đóng) được Trang (MC Huyền Trang đóng) mời đến nhà dùng cơm và chuẩn bị những món mà Đăng thích.

Tại đây, không chỉ cố tình đưa chiếc áo đôi mà cô và Đăng đã từng mặc cho Nhi mà Trang còn lợi dụng lúc Nhi đi thay đồ để hỏi rõ Đăng về tình cảm giữa anh và Nhi.

Cô cho rằng, Đăng yêu Nhi vì cô quá giống bản thân mình lúc trước. Đăng rất lạnh lùng với Trang, không chấp nhận được điều này, Trang còn "cưỡng hôn" anh nhưng đã bị đẩy ra.

Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-8Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-9Những màn dây dưa tình cũ gây khó chịu trên phim Việt-10

Khán giả xem phim cũng cảm thấy bất bình khó chịu thay cho Nhi bởi hành động "quá trớn" của Trang. Dù biết rằng sự níu kéo của mình là vô ích nhưng cô vẫn "đâm đầu" với mong muốn có thể chia cắt tình cảm của người yêu cũ.

San
Theo VietNmaNet

 

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-man-day-dua-tinh-cu-gay-kho-chiu-tren-phim-viet-n-333852.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao