Những sao Hàn hóa 'vịt xấu xí' đến mức fans không thể nhận ra

Nhờ vai diễn xấu xí mà những sao Hàn này càng lấy được cảm tình từ khán giả, mang tên tuổi bước sang trang mới.

Một chữ đẹp từ lâu đã trở thành chuẩn mực của mọi ngôi sao trong giới showbiz từ idols đến diễn viên, tuy nhiên khi lên màn ảnh để hóa thân thành bất kỳ nhân vật nào thì sự đánh đổi cho diễn xuất luôn là điều được khán giả đánh giá cao.

Trong nhiều năm qua, ngày càng nhiều diễn viên sẵn sàng thử thách bản thân với những vai diễn có tạo hình xấu xí ma chê quỷ hờn nhưng ngay sau đó lại tạo được tiếng vang lớn nâng tầm tên tuổi.

Dưới đây là 6 cô nàng xấu xí thành công nhất theo đánh giá từ mọt phim Hàn

True Beauty – Moon Ga Young

Những sao Hàn hóa vịt xấu xí đến mức fans không thể nhận ra-1

True Beauty xoay quanh cuộc sống của cô nữ sinh trung học 18 tuổi Im Ju Kyung (Moon Ga Young) xui xẻo nhận hết toàn bộ nét xấu từ gia đình nhưng sau đó đã học được cách makeup, biến thành nữ thần của trường. Đương nhiên việc cô phải chát cả tấn phấn lên mặt là bí mật mà Im Ju Kyung không bao giờ muốn bị phát hiện.

Trong khi bộ phim vẫn đang gặp phải nhiều tranh cãi nhưng màn hóa thân của Moon Ga Young lại đặc biệt thuyết phục được người xem giúp nữ diễn viên thu hút được sự quan tâm không nhỏ từ nhiều fan chưa biết đến cô trước đó.

She Was Pretty – Hwang Jung Eum

Những sao Hàn hóa vịt xấu xí đến mức fans không thể nhận ra-2

Làm mưa làm gió khắp các quốc gia năm 2015, She Was Pretty đến nay vẫn được coi là một trong những bộ phim Hàn đáng xem nhất từ trước tới nay và để làm nên thành công của bộ phim không thể không nhắc tới Hwang Jung Eum.

Trong phim Hwang Jung Eum vào vai cô gái có gương mặt như thiên thần hồi nhỏ nhưng khi lớn lên thì lại biến thành con người khác, trổ hết các nét xấu xí thừa hưởng từ bố. Tuy nhiên, đây lại chính là vai diễn giúp Hwang Jung Eum bước tiếp sang trang mới trong cuốn sổ con đường thành công.

Dream High – IU

Những sao Hàn hóa vịt xấu xí đến mức fans không thể nhận ra-3

Trong Dream High năm 2011, IU vào vai cô nữ sinh với thân hình quá khổ nhưng lại được ban tặng tài năng âm nhạc nổi trội.

Dù xấu xí đến mức fan không nhận ra nổi thần tượng nhưng đây lại là bước đệm vững chắc giúp IU dớm thoát khỏi mác idol đóng phim và dần gặt hái được thành công trên địa hạt phim ảnh.

Crush and Blush – Gong Hyo Jin

Những sao Hàn hóa vịt xấu xí đến mức fans không thể nhận ra-4

Trong bộ phim điện ảnh Crush and Blush năm 2008, Gong Hyo Jin vào vai nữ giáo viên trung học dạy tiếng Nga không mấy thu hút với mái tóc bù xù còn gương mặt cứ đỏ ửng quá độ mỗi khi căng thẳng.

Thế nhưng đây lại là tác phẩm giúp định hình tên tuổi của Gong Hyo Jin, giúp cô mang về không ít giải thưởng sau thành công vang dội của bộ phim.

Love In The Moonlight – Jung Hye Sung

Những sao Hàn hóa vịt xấu xí đến mức fans không thể nhận ra-5

Tuy chỉ giữ vai phụ nhưng cô công chúa mũm mĩm trong Love In The Moonlight lại nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Với vai diễn này Jung Hye Sung đã phải mất đến 5 tiếng hóa trang và để có lớp trang điểm hoàn hảo nhất cô phải nhịn ăn hoàn toàn trước khi makeup. Thế nhưng không thể phủ nhận công sức hi sinh vì nghệ thuật đã giúp cô bắt đầu có được cái nhìn thiện cảm từ khán giả.

My Lovely Sam Soon – Kim Sun Ah

Những sao Hàn hóa vịt xấu xí đến mức fans không thể nhận ra-6

Chốt sổ nhưng lại nổi tiếng nhất trong danh sách này đó chính là Kim Sun Ah, nữ diễn viễn trong bộ phim kinh điển năm 2005 My Lovely Sam Soon.

Để hóa thân vào nhân vật cô đã phải tăng hơn 7 cân trong vòng 2 tháng, nhưng đổi lại sau My Lovely Sam Soon, Kim Sun Ah lập tức bước chân vào danh sách sao hạng A nổi đình đám châu Á.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-hoa-vit-xau-xi-thanh-cong-nhat-cua-sao-han-n-246249.html

Moon Ga Young Kim Sun Ah Phim Hàn

Tin tức mới nhất