Những màn tỏ tình 'chất' nhất màn ảnh Hàn

Màn tỏ tình nào mà bạn nhớ đến đầu tiên khi nói về phim Hàn?

Nhắc tới phim Hàn chắc chắn ai cũng sẽ nhớ ngay tới những câu thoại lãng mạn, những cảnh quanh “hường phấn” mà người ta hay goi “tình như phim Hàn”.

Những màn tỏ tình chất nhất màn ảnh Hàn-1

Trong số đó có không ít những màn tỏ tình vừa sáng tạo lại vừa “chân chất” nhưng vẫn mang nét đặc biệt khiến người xem không khỏi thích thú.

Dưới đây là 4 màn tỏ tình đặc sắc để lại nhiều ấn tượng nhất với mọt phim Hàn.

Hậu Duệ Mặt Trời (2016)

Bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời đến này vẫn được gọi là một trong những huyền thoại truyền hình “máu mặt” nhất với rating “trên trời” ngay từ những tập đầu tiên.

Nhắc tới cảnh quay ấn tượng nhất trong phim chắc hẳn sẽ không có mọt phim nào quên được màn tỏ tình cực chất lượng khi bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) vô tình để lộ file ghi âm chất chứa tiếng lòng dành cho đại tá Yoo Shi Jin (Song Joong Ki).

Đây cũng phân cảnh đầu tiên mà khán giả nhớ đến mỗi khi nhắc tới Hậu Duệ Mặt Trời sau cảnh hất điện thoại đình đám.

Yêu Tinh (2016)

 Ngay khi Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc, cuối năm 2016 - đầu năm 2017, khán giả yêu thích phim Hàn lại đón chào bom tấn truyền hình tiếp theo, ghi danh vào một trong những bộ phim có rating cao nhất lịch sử - Yêu Tinh.

Bên cạnh những cảnh quay đau thương thì Yêu Tinh cũng mang đến không ít tiếng cười cho khán giả nhất là màn tỏ tình trong lúc cãi nhau khiến người xem vừa buồn cười lại vừa quắn quéo.

Tầng Lớp Itaewon (2020)

Tầng Lớp Itaewon được coi là một trong những phim Hàn đáng xem nhất năm 2020 với nhiều ý nghĩa nhân văn về tuổi trẻ và cuộc sống, bên cạnh câu chuyện về tình yêu và tình bạn.

Không chỉ vậy, bộ phim cũng sẽ dạy bạn một cách tỏ tình cực bạo đó chính là cứ thẳng mặt mà nói như nữ chính Jo Yi Seo.

Đây là phân cảnh để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả theo dõi bộ phim bởi từ đây diễn biến cảm xúc của 2 nhân vật chính cũng đã đi theo một hướng khác, lãng mạn hơn mối quan hệ tình bạn của họ.

Điên Thì Có Sao (2020)

Nhắc tới những màn tỏ tình “bá đạo” nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua nữ chính Ko Moon Young (Seo Ye Ji) trong phim Điên Thì Có Sao.

Chẳng cần phải dài dòng văn tự, thích là nói, thậm chí còn hét to cho cả thế giới biết, nhân vật Ko Moon Young là một trong những vai diễn giúp Seo Ye Ji nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả, vụt sáng trong hàng ngũ những diễn viên tiềm năng hiện nay.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Phim Hàn

Tin tức mới nhất