Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021

Đây chắc chắn là những màn "phản công" thỏa mãn khán giả nhất trong năm 2021!

Mô-típ phim báo thù không còn xa lạ với khán giả, và đặc biệt là ở làng phim Hàn Quốc. Chỉ riêng trong năm 2021, đã có hàng loạt các bộ phim đề tài báo thù ra đời, điển hình như Mine, The Devil Judge, My Name... Những màn trả thù oanh liệt và sốc óc nhất phim Hàn năm qua chắc chắn thuộc về những bộ phim dưới đây.

1. Vincenzo

Trong Vincenzo tập 16, Choi Myung Hee đã ra lệnh cho một tên tội phạm vừa mới ra tù đến giết bà Oh Gyeong Ja. Vì đến chậm một bước nên Vincenzo (Song Joong Ki) không thể cứu được mẹ mình. Vincenzo bàng hoàng chết lặng khi nhìn thấy thi thể của mẹ, anh không tin vào mắt mình vì trước đó, anh rất muốn được gọi bà một tiếng mẹ.

Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021-1

Vincenzo cố giữ bình tĩnh để kiểm tra CCTV của bệnh viện, biết được người đã ra tay, anh tức tốc đi tìm hắn ta. Dòng máu mafia trỗi dậy, ánh mắt căm phẫn, hành động tàn nhẫn, Vincenzo hóa thành ác quỷ truy sát kẻ đã giết hại mẹ mình.

Không một chút nhân nhượng, Vincenzo đã nổ súng vào kẻ đã bóp cổ người phụ nữ vô tội ngay trước mặt Babel và Wussung. Dáng vẻ hoảng loạn, hãi hùng của bọn chúng hiện rõ nét trên khuôn mặt của từng người.

Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021-2

Phận cảnh đậm chất mafia cực ngầu của Vincenzo qua diễn xuất của Song Joong Ki khiến khán giả vô cùng phấn khích. Không khóc lóc, gào thét nhưng với diễn xuất ánh mắt quá xuất thần, Song Joong Ki đã lột tả thành công nỗi đau tận cùng và sự phẫn uất cuồng nộ của Vincenzo. Sau khi tập phim lên sóng, khắp mạng xã hội xứ Hàn và Việt Nam đều bùng nổ lời khen cho diễn xuất xứng đáng nhận Baeksang của Song Joong Ki.

2. Mine

Trong tập cuối của Mine (Sở Hữu), hung thủ thật sự giết chết Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) - con trai út tập đoàn Hyowon đã chính thức được hé lộ. Cùng với đó là sự lên ngôi mạnh mẽ của những người phụ nữ bên trong ngôi nhà, đúng với tiêu đề “Những người phụ nữ tỏa sáng” của tập cuối. Trên các diễn đàn, người hâm mộ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho các kết hợp lý, viên mãn mà bộ phim mang đến.

Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021-3

Bộ phim tiếp tục với sự trở lại của nàng lọ lem Kim Yu Yeon (Jung Yi Seo) với tư cách là nàng dâu mới của gia tộc Hyowon. Việc Yu Yeon được các thành viên trong gia đình chào đón cho thấy một kỷ nguyên mới đã mở ra với gia tộc. Không còn những tập tục gia trưởng, cổ hủ, gia tộc Hyowon giờ đây đã sẵn sàng để trở thành một gia đình với những quan điểm hiện đại và bao dung hơn, để mọi người có thể chung sống với nhau một cách vui vẻ.

Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021-4

3. Penthouse 2

Ở những tập cuối của mùa 2, khán giả của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) được chứng kiến màn kết hợp của ba chị đẹp Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Oh Yoon Hee (Eugene), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) hòng lật đổ những tội lỗi của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Các chị đẹp lần lượt hành động, Cheon Seo Jin chuốc say Ju Dan Tae nhằm để Oh Yoon Hee ngụy tạo bằng chứng và Shym Su Ryeon nhân cơ hội giả vờ bị bắt cóc và lộ diện sau một thời gian đóng giả làm Na Ae Gyo.

Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021-5

Từ đó mà tội lỗi của Ju Dan Tae như giết người, bạo hành, tham nhũng,... bị vạch trần và bị khép tội chung thân. Chưa kể, Oh Yoon Hee sau khi hoàn tất việc trả thù, cô đã ra tự thú về việc mình giết Min Seol Ah (Jo Soo Min), việc này đã kéo đồng loạt hội Hera vào tù bởi tội phi tang xác cô bé.

Những màn trả thù hả dạ nhất phim Hàn năm 2021-6

Sau khi tập phim kết thúc, các nền tảng mạng xã hội được dịp bùng nổ bởi sự bàn luận sôi nổi của khán giả theo dõi bộ phim. Nhiều khán giả nói rằng, đây là tập phim mà họ đã mong chờ từ lâu, một sự hả hê sau nhiều tập "ức chế" bởi phe phản diện lộng hành. Rating kết thúc với con số cao ngất ngưởng 25,8% đã cho thấy sức hút của siêu phẩm này đối với công chúng trong và ngoài nước.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-man-tra-thu-ha-da-nhat-phim-han-nam-2021-vincenzo-bao-thu-cho-me-chua-cang-bang-phim-khien-nua-dan-cast-bi-thanh-toan-22022241234435283.htm

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất