Những mẫu tóc thịnh hành nhất 2023

Nếu vài năm qua tập trung vào việc tạo ra kết cấu tự nhiên và những kiểu tóc không cầu kỳ, thì năm 2023 xu hướng tóc nãy vẫn sẽ thịnh hành và thêm một vài kiểu tóc mới mẻ trong năm mới. Dưới đây là những kiểu tóc hợp thời trang mà bạn sẽ thấy ở khắp mọi nơi trong năm nay.

Layer nhiều tầng

Bạn có thể tạo thêm nhiều kết cấu hơn cho mái tóc đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng nhiều lớp, nhiều lớp và nhiều lớp hơn nữa - tập trung từ giữa tóc xuống ngọn tóc để đảm bảo bạn không bị mất quá nhiều độ phồng.

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc bob cổ điển của Hollywood năm xưa - có phần đuôi mềm mại và uốn cụp tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cả mái tóc của bạn. Với kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trong nhỏ gọn hơn.

Tóc bấm duỗi thẳng

Đây là kiểu tóc xu hướng trong năm 2022 và dự kiến sẽ vẫn thịnh hành trong năm 2023. Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt nhỏ gọn, phần đuôi tóc duỗi thẳng sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn.

Những mẫu tóc thịnh hành nhất 2023-1

Tóc xoăn mái thưa

Trong trường hợp bạn bị phân tâm bởi nhiều kiểu tóc bấm, thì kiểu tóc này cũng đáng được chú ý không kém. Những lọn tóc xoăn tạo nên độ bồng bềnh tự nhiên và phần tóc mái lưa thưa tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn.

Xoăn sóng mái bay

Những lọn xoăn nhỏ nhẹ nhàng sẽ giúp tóc bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Ngoài ra, mái bay cũng giúp bạn che đi phần trán rộng tạo ra một tổng thể hoàn hảo.

Những mẫu tóc thịnh hành nhất 2023-2

Cắt dài thập niên 1970

Không thể quên được vẻ ngoài mềm mại, lông vũ và bồng bềnh của những năm 1970. Kiểu tóc dài hiện đại này phù hợp với những cô gái tóc dài của những thập kỷ trước.

Tóc xoăn ngắn layer

Tóc layer có thể mang lại sức sống cho những lọn tóc xoăn, điều đó đặc biệt phù hợp với những kiểu cắt ngắn. Thêm nhiều lớp với một bộ tóc mái bồng bềnh, như vậy bạn đã sẵn sàng thu hút ánh nhìn ở mọi nơi bạn đến.

Tóc mái xéo những thập niên 2000

Bạn có thể tạo kiểu buộc đuôi ngựa và tạo mái xéo giống những thập niên 2000. Mái tóc này sẽ giúp trông trưởng thành và quyến rũ hơn trong những trang phục dạ hội hoặc dự tiệc.

Tóc thẳng layer

Các lớp layer mang lại cảm giác hoài cổ, đầu những năm 2000, đồng thời chúng cũng mang đến sự mềm mại và hiện đại cho mái tóc của bạn. Mái tóc này phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, học sinh sinh viên thậm chí là trung niên. Đồng thời chúng cực kĩ dễ tạo kiểu và phối với nhiều loại quần áo mà bạn yêu thích./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nhung-mau-toc-thinh-hanh-nhat-2023-post996845.vov?fbclid=IwAR3R3lpC3phgU9F_vr7qAQNYieD1MVpynZAxptTS82tmjPHhiY4mrlzOjnw

Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất