Những mối quan hệ 'thân tưởng chết' bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt

Từng trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp và kể cả chuyện tình cảm nhưng đôi khi, giữa họ lại không thể vượt qua những chuyện bình thường.

Phạm Quỳnh Anh – Hoàng Thùy Linh

Có mối quan hệ mật thiết gần cả chục năm nay, thế nên chuyện “cạch mặt” nhau giữa hai ca sĩ gốc Hà Thành khiến không ít người tiếc nuối.

Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh từng quen biết nhau từ khi cả hai còn ở Hà Nội. Sau này khi Phạm Quỳnh Anh lấy chồng và lập nghiệp tại Sài Gòn, cũng là lúc Hoàng Thùy Linh “khăn gói quả mướp" Nam tiến phát triển sự nghiệp.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-1
Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh thuở còn thân thiết.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-2
Giờ đây, cả hai cũng không còn là bạn của nhau trên mạng xã hội.

Hai nữ ca sĩ từng nằm trong hội chị em thân thiết, ủng hộ nhau hết mình trong các dự án riêng biệt. Thậm chí họ còn đóng chung phim Thần tượng, nhưng giờ đây cả hai đã không còn mặn mà như trước.

Gần đây, cư dân mạng phát hiện ra cả hai đã không còn là bạn trên mạng xã hội. Theo giới thạo tin, Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh không còn qua lại với nhau đã một năm nay, trùng thời điểm thông tin ly hôn gia đình Quỳnh Anh  - Quang Huy đổ vỡ.

Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên

Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới khi đột ngột nghỉ chơi. Từng dành cho nhau nhiều lời tốt đẹp trên báo giới, song hành trên nhiều chặng đường của cuộc sống, thậm chí còn thu âm - song ca với nhau nhưng giờ đây họ đã trở thành “người dưng ngược lối”.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-3

Theo giới thạo tin, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nghỉ chơi vì bất đồng quan điểm trong chuyện tình yêu cá nhân. Thời gian Hồ Ngọc Hà yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cũng là lúc "nữ hoàng giải trí" và "nữ hoàng phòng trà" không còn là bạn.

Ngoài ra, showbiz Việt còn có rất nhiều mối quan hệ rạn nứt vì những lý do từ "lãng xẹt" cho đến khó hiểu:

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-4

Hồng Quế và Andrea Aybar từng rất thân thiết vì đồng trang lứa, cùng xuất phát điểm là model tại Hà Thành. Tuy nhiên cả hai cạch mặt nhau vì bỗng một ngày “ngứa  mắt” đối phương. Chuyện là Hồng Quế đăng đàn tố Andrea vay cô 10 triệu không trả. Kể từ đó, cả hai không còn muốn thấy nhau dù có lỡ gặp tại sự kiện.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-5

Cùng có xuất phát điểm và cùng ở trên đỉnh cao danh vọng trong nghề mẫu, giờ đây Võ Hoàng Yến và Trang Nhung đã không còn chơi chung. Lý do Trang Nhung nghỉ chơi với họ Võ vì cho rằng chân dài miền Nam xen vào chuyện tình cảm của cô. Trang Nhung lui về làm vợ, làm  mẹ và giúp đỡ công việc cho chồng, còn Hoàng Yến đã lấy lại sức nóng tên tuổi và nằm trong top đắt show nhất nhì làng mẫu.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-6

Ngọc Trinh từng trở thành một nhân tố lạ và độc đáo trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường khi cả hai còn mối quan hệ tốt. Sau này, tình cảm phai nhạt dần và chuyện đấu tố chiếc túi cá sấu au-fake càng làm cho mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu hơn.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-7

Phương Thanh từng là người rất hăng hái lên tiếng, bảo vệ và ra sức kêu gọi giúp Siu Black gắng gượng chống chọi với scandal nợ nần. Tuy nhiên sau này "chị Chanh" không còn thân thiết với “họa mi núi rừng”. Lý do ngừng chơi giữa hai người vẫn bị bỏ ngỏ sau khi Siu Black từng lên tiếng: “Trong showbiz giờ không ai là bạn”.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-8

Hương Tràm là học trò của Thu Minh tại The Voice 2012. Không thể phủ nhận khả năng thị phạm của Thu Minh đã giúp nữ ca sĩ trẻ người Nghệ An đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi. Tuy nhiên, mối quan hệ thầy trò đã không thể cứu vãn. Thu Minh cho hay từ khi rời The Voice, Hương Tràm không liên lạc với cô. Đáp lại, giọng ca Em gái mưa cho rằng cô không giỏi nịnh thầy như các bạn đồng lứa nên việc bị thầy ghét là điều dễ hiểu.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-9

Không chỉ riêng với Thu Minh, mối quan hệ giữa Hương Tràm và Trúc Nhân cũng đã thực sự không thể cứu vãn. Chia tay The Voice, mỗi người có hướng đi riêng và không còn thân thiết như cũ. Trên báo chí, Trúc Nhân thẳng thừng trỉ chích Hương Tràm sống giả tạo, đồng thời giọng ca Nghệ An cũng không bao giờ muốn gặp lại chủ nhân bản hit Bốn chữ lắm.

Những mối quan hệ thân tưởng chết bỗng dưng đứt gánh giữa đường của showbiz Việt-10

Chuyện Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng nghỉ chơi cũng từng là đề tài được bàn tán rôm rả trong làng giải trí. Khởi nguồn từ việc một người bạn của Phương Thanh bị đánh và cô nghi ngờ do Mr Đàm thực hiện. Sau này, Phương Thanh cũng từng cho rằng việc mình bị chơi ngải là có bàn tay Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại ở nghi ngờ vì không có bằng chứng. Cho đến nay, dù đôi lần đứng chung sân khấu biểu diễn nhưng mối quan hệ giữa "Chanh – Đàm" không thể tốt đẹp như thuở ban đầu.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-va-nhung-moi-quan-he-than-thiet-bong-dung-dut-ganh-n-176179.html

Siu Black Phạm Quỳnh Anh Hương Tràm Showbiz Việt Thu Minh Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao