Những moment fan 'thích war cứ war', thần tượng vẫn tình thương mến thương

Trong khi các fan thường xuyên tham gia hàng loạt cuộc chiến thì nghệ sĩ Kpop lại chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với đồng nghiệp như những người bạn.

Một trong những điều tồi tệ nhất tồn tại trong ngành giải trí Kpop kể từ khi được hình thành đó là fanwar.

Trong khi các fan thường xuyên tham gia vào những cuộc chiến thì các nghệ sĩ Kpop lại tìm cách dập tắt, thậm chí chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với đồng nghiệp như những người bạn.

Dưới đây là 4 khoảnh khắc Idols Kpop chứng minh fanwars đối với họ chẳng có nghĩa lý gì.

1. BamBam khẳng định Kpop là một đại gia đình

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-1

Trong cuộc phỏng vấn với Billborad, khi GOT7 được hỏi ý kiến của họ về sự xâm chiếm của Kpop trên khắp thế giới, BamBam khẳng định Kpop là một đại gia đình, các nhóm nhạc đều cùng nhau thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của Kpop.

“Bạn biết rằng chúng tôi – những nhóm nhạc Kpop thường tổ chức các buổi concert biểu diễn phải không? Có nhiều nơi chúng tôi là nhóm đầu tiên được biểu diễn ở đó, vé thì được bán hết và điều đó thực sự là niềm vinh dự.

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-2

Là một nghệ sĩ Kpop, tôi nghĩ rằng những nghệ sĩ khác cũng có thể được tiếp thêm năng lượng từ chúng tôi. Kpop không chỉ là những con người riêng lẻ, chúng tôi là gia đình, mặc dù đến từ nhiều công ty khác nhau. Nhờ đó mà chúng tôi có thể tạo ra Kpop lớn mạnh hơn”.

2. BlackPink nhảy theo nhạc MAMAMOO và Twice

BlackPink khá lo lắng tại MMA năm 2016 bởi nhóm mới là tân binh thời điểm đó. Mặc dù đang run lẩy bẩy nhưng họ vẫn nhún nhảy theo các bài hát đến từ các nhóm khác.

Khi Décalcomanie của MAMAMOO vang lên, BlackPink nhiệt tình nhảy theo với các động tác đáng yêu; khi Cheer Up nhà Twice được phát, nhóm cũng lập tức bắt nhịp theo.

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-3Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-4

Tuy fandom nhà Twive và BlackPink chẳng ưa gì nhau nhưng fan không ít lần bắt gặp nhiều khoảnh khắc tương tác đáng yêu giữa nghệ sĩ 2 nhóm.

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-5Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-6

3. Baekhyun EXO dành lời khen cho BTS

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-7

BTS đạt được thành công vang dội sau nhiều năm chinh chiến, và Baekhyun không hề ngần ngại thể hiện thể hiện sự tôn trọng và khâm phục dành cho nhóm.

“BTS đã làm việc chăm chỉ để chạm đến thành công và tôi nghĩ họ thật tuyệt vời. Có nhiều thứ tôi học được từ họ và những thành tựu mà họ đã đạt được, cũng bởi vậy mà đương nhiên là tôi phải dành cho họ sự ngưỡng mộ”.

Nếu 2 fandom BlackPink-BTS chẳng ưa gì nhau thì fandom BTS-EXO cũng nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn. Dù thế, điều này chẳng hề ảnh hưởng tới những màn tương tác được camera nhiều lần quay lại giữa 2 nhóm.

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-8

4. GOT7 trả lời về BTS

Khi vẫn còn hoạt động, GOT7 nổi tiếng thân thiết với BTS đặc biệt là Jungkook và Yugyeom.

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-9Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-10

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, các thành viên GOT7 chia sẻ mục tiêu của nhóm là trở thành nhóm nhạc toàn cầu. Khi được hỏi lại điều đó có phải đồng nghĩa với việc GOT7 muốn đánh bại BTS không, BamBam lập tức dập tắt luôn bằng câu trả lời: “Không hề, chúng tôi là bạn”.

Jackson nhấn mạnh thêm: “Không có sự cạnh tranh nào ở đây cả. Tất cả đều là tình yêu và sự ủng hộ dành cho Kpop”.

Những moment fan thích war cứ war, thần tượng vẫn tình thương mến thương-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-moment-cho-thay-idols-von-chang-quan-tam-fanwar-n-250303.html

BTS BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất