Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành

Dồi sụn nướng, mì vịt quay, gà xiên nướng... đang là những món ăn vặt nổi như cồn ở Hà Nội, thu hút các tín đồ ăn uống bởi sự thơm ngon, hấp dẫn, giá lại rất mềm.

Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-1Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-2

Dồi sụn nướng: Những ngày mùa thu trời trở gió, món dồi sụn nướng lại được nhiều bạn trẻ săn tìm. Món ăn ngon này hấp dẫn bởi dồi dai giòn, nhân bùi, ngậy, thơm mùi lá, gia vị đậm đà. Chỉ với 18.000 đồng, bạn có thể mua được 1 lạng dồi sụn nướng thơm ngon.  

Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-3Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-4
Địa chỉ cho bạn tham khảo: Dồi sụn, thịt xiên nướng Thành Công, Ba Đình. Ảnh: Bachuaviahe, Toccvang.

Bánh bầu phô mai Hàn Quốc: Món ăn này xuất hiện rất nhiều ở các cổng trường đại học, nhanh chóng trở thành thức quà vặt được lòng các bạn sinh viên. Bánh bầu phô mai thơm vị bột quyện với hương thơm của bầu đỏ ngầy ngậy, phần nhân hấp dẫn với phô mai.  Mỗi chiếc bánh có giá 5.000 đồng. Ảnh: Leo_ni, Litigram.

Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-5

Bánh trà sữa chân trâu đường đen: Món bánh hấp dẫn này đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn ăn vặt. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa, chiếc bánh này chắc chắn dành cho bạn. Bánh có phần cốt là gato mềm, lớp tiếp theo là kem phô mai thơm ngậy, phần trên cùng là trân châu ngấm vị đường đen dẻo dai hấp dẫn. Bánh trà sữa chân trâu đường đen có giá 70.000 đồng/chiếc, vừa cho 3-4 người ăn. Ảnh: Bachuaviahe.

Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-6

Gà xiên nướng: Gà xiên nướng xuất hiện ở Hà Nội đã khá lâu, nhưng món ăn này chưa hề có dấu hiện hạ nhiệt. Món ăn vặt hấp dẫn các chị em công sở, các bạn học sinh, sinh viên vào mỗi buổi tan tầm. Thịt gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng dưới than hồng thơm lừng, kích thích vị giác. Bạn nên ăn kèm dưa chuột sẽ giảm bớt độ ngậy của thịt gà. Một xiên gà nướng có giá 8.000 đồng. Ảnh: Spiderkitcat.


Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-7

Chim quay sốt me: Món chim quay từ lâu đã được lòng giới trẻ Hà thành. Nay món chim quay sốt me lại càng thêm hấp dẫn những tín đồ ăn vặt bởi thịt chim quay mềm, chắc, thơm quyện cùng nước sốt me chua, ngọt, cay độc đáo. Chim quay có giá từ 15.000-20.000 đồng/con. Ảnh: Bachuaviahe.


Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-8Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-9

Tràng trứng non cháy tỏi: Món ăn này đặc biệt phù hợp với những nhóm bạn đi nhậu. Tràng trứng được xào thơm, nêm gia vị đậm đà, nóng hổi, chắc chắn sẽ không làm dạ dày bạn thất vọng. Tràng trứng cháy tỏi đi kèm cùng dồi sụn nướng là gợi ý tuyệt vời cho bạn vào những ngày thu se lạnh. Một đĩa tràng trứng cháy tỏi đầy đặn có giá 75.000 đồng, vừa đủ cho 3-4 người ăn. Ảnh: Bachuaviahe, dzoquan.


Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-10

Những món ăn vặt mới nổi thu hút giới trẻ Hà thành-11

Mì vịt quay: Mì vịt quay là món ăn không còn xa lạ với những tín đồ ăn vặt. Món ăn này gây "nghiện" bởi những miếng vịt quay nạc, dày thịt, được tẩm ướp và nướng vàng thơm phức. Sợi mì trứng giòn, dai, ngậy cùng nước sốt đậm đà, khiến bạn ăn tấm tắc khen ngon. Ngoài vịt quay, bạn có thể tham khảo thêm món mì thịt xá xíu, nguyên liệu là thịt heo quay tẩm gia vị. Giá cho mỗi suất mì đầy thịt là 45.000 đồng. Ảnh: Eatwsweetie, Ntva1109.

Theo ZING.VN


món ăn vặt Hà Nội món ngon mỗi ngày món ngon hà nội

Tin tức mới nhất