'List' những món ăn vặt 'sang chảnh' cho team mới nhận lương đầu tháng

Ai cũng sẽ một lần ở trong tình trạng có tiền nhưng không biết ăn gì, vậy hãy xem ngay "list" ăn vặt sang chảnh "đầu tháng" vòng quanh Sài Gòn này nhé.

Cháo sườn Baozi

Cháo sườn là một món ăn quen thuộc của rất nhiều người từ già đến trẻ, có thể là món ăn sáng nhẹ nhàng hoặc là món ăn vặt cứu đói sau một ngày làm việc vất vả mệt mỏi. Không chỉ ngon mà cháo sườn lại có mức giá rất hợp ví tiền mọi người.

Nhưng cháo sườn Baozi lại "xịn xò" ở một tầm cao khác vì mức giá 105.000đ một bát cháo là không hề rẻ đúng không. Mặc dù giá cao nhưng cháo sườn ở đây lại vô cùng chất lượng, không những ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-1
(Ảnh: loveoffoods)
List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-2
(Ảnh: Trần Phương Thanh)

Những hạt cháo trắng tinh với hương vị tuyệt vời được đi kèm với topping ăn no đến căng bụng. Hai miếng sườn nguyên cây kết hợp với lòng đỏ trứng chín tái, khi đảo lên trứng sẽ tan ra hòa quyện với cháo và thịt tạo nên một vị ngon khó cưỡng. 

Vậy nên nhớ chờ khi túi "rủng rỉnh" hẵng nghĩ đến cháo sườn Baozi, không thôi lại khóc thét khi biết mức giá của nó.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-3
(Ảnh: Thanh Tâm)

Bánh tráng trộn hải sản

Bánh tráng trộn là món ăn vặt giá rẻ được rất nhiều người yêu thích, dù có ăn bánh tráng ở những khu đắt đỏ thì cũng chỉ tầm 30.000đ là cùng. Nhưng hộp bánh tráng đầy đủ topping của quán chị Ngọc lại có mức giá lên đến 70.000đ.

Khi nhìn hộp bánh tráng này bạn sẽ không cảm thấy thất vọng và cảm thấy số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Vì bạn sẽ có ngay một phần bánh tráng trộn đầy ú ụ với tôm, mực khô, trứng... phải đến 2-3 người ăn mới đỡ thấy ngấy.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-4List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-5
(Ảnh: hetmydiscovery)

Hot dog tại Bigbro Korean Hotdog

Nhiều người thường nghĩ nếu bỏ tiền ăn một chiếc hot dog thì thà mua 1 chiếc bánh mì kẹp thịt vừa ngon lại còn vừa rẻ. Nhưng hot dog của Bigbro Korean sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng vì chiếc bánh có giá 50.000đ nhưng lại cực kỳ ngon.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-6List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-7
(Ảnh: Bigbro Korean Hotdog)

Với 11 loại sốt tạo nên thương hiệu, Bigbro Korean Hotdog xứng đáng là món ăn dành cho những ngày "lúa" vừa về, để bạn nhâm nhi cái hotdog giá trên trời nhưng vẫn trầm trồ khen ngon chứ không tới nổi tiếc đứt ruột.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-8List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-9
(Ảnh: Bigbro Korean Hotdog)
 

Há cảo, xíu mại Bao Bei và Dim Tu Tac

Bình thường một viên há cảo sẽ có giá bình dân khoảng 5.000đ, một phần ăn no căng bụng rơi vào khoảng 50.000đ. Nhưng với hai nhà hàng nổi tiếng Bao Bei và Dim Tu Tac thì mức giá cho một phần há cảo và xíu mại sẽ là 150.000đ.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-10
(Ảnh: baobeirestaurants)

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-11
(Ảnh: dimtuctac)

Nhưng sự sang chảnh của hai nhà hàng này chính là lý do vì sao hễ có tiền là bạn phải chốt ngay một kèo để thưởng thức món há cảo và xíu mại ở đây ngay. Bao Bei và Dim Tuc Tac sẽ để lại ấn tượng về những món ăn Quảng Đông đẳng cấp chứ không còn là món ăn hàng thông thường nữa.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-12
(Ảnh: gici_gici) 

Sữa đậu nành Soya Garden

Bình thường với giá 15.000đ là bạn sẽ có ngay một cốc sữa đậu nành khổng lồ ở ngoài vỉa hè rồi. Nhưng đến với Soya Garden bạn sẽ được thưởng thức ngay một ly sữa đậu nành cực phẩm có giá 55.000đ - 60.000đ/cốc.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-13List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-14
(Ảnh: Soya Garden)

Không chỉ đơn giản là sữa đậu nành pha với đường mà ở đây bạn sẽ được uống những ly sữa kết hợp với những loại khác như matcha, cà phê, siro hoặc là ăn kèm với những loại topping ngon lành khác.

List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-15List những món ăn vặt sang chảnh cho team mới nhận lương đầu tháng-16
(Ảnh: Soya Garden)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-an-vat-sang-chanh-cho-nhung-ngay-luong-moi-ve-n-241798.html

món ăn vặt sài gòn món ăn vặt Sài Gòn

Tin tức mới nhất