Những món đồ quê mẹ gói ghém gửi lên cho con gái lấy chồng xa khiến ai cũng nghẹn ngào: Nhớ mẹ quá!

Ai đi xa cũng sẽ xúc động khi nhìn những gói đồ ở quê mẹ gửi lên thế này.

Ai đã từng đi xa chắc hẳn đều rất nhớ nhà, nhớ tuổi thơ, nhớ bố mẹ và mỗi lần được nghỉ lại chỉ mong được về bên bố mẹ. Lấy chồng xa, đi học xa đều mang tâm trạng này. Và mỗi lần về quê, mẹ lại gửi cho cả một túi đồ nào là rau, thịt, hoa quả, chuối, gạo. Những mòn đồ dân dã nhưng quý gấp nhiều lần so với những sơn hào hải vị mà chúng ta thường ăn.

Vì lo cho con ở xa không sắm sửa được lại vì thực phẩm ở thành phố không phải "Cây nhà trồng" nên bố mẹ cũng không thể nào yên tâm nên con gãi ăm nguyên cả vườn cây ăn quả của mẹ.Nhìn những bức ảnh này mới thấy tình mẹ bao la, nhớ mẹ da diết, chỉ có mẹ là nhất thôi.

Mới đây, tâm sự của một cô gái đi lấy chồng xa được mẹ gửi đồ lên đã khiến cộng đồng mạng nghẹn nào. Cô gái chia sẻ như sau: 

"Quà của thầy u gửi qua các bác ạ, đúng là con gái là mối làm ăn lỗ vốn nhất của bố mẹ. Em đã lấy chồng rồi mà thầy u còn cưng và thường xuyên tẩm bổ như này, gửi xe mà cứ gọi suốt hỏi xe đến chưa, nhận được hàng chưa. Thật buồn vì hông báo hiếu nổi công ơn của cha mẹ. Đây là bắp nếp nhà trồng, quả sầu riêng vừa rụng, đậu của nhà trồng (vừa đậu khô để nấu chè và đậu để luộc), bơ sau nhà, chanh dây của nhà, chuối vừa chặt".

Sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái đã được rất nhiều người đồng cảm. Những ai xa nhà và lấy chồng xa chắc chắn sẽ thấu hiểu vô cùng cảm giác này. Tình cảm này dành cho mẹ chỉ có con cái mới hiểu và chỉ có mẹ mới làm được những điều đầy ắp yêu thương ấy.

Vậy nên sau khi xem xong những bức ảnh này, nếu có rảnh rỗi, hay về bên ba mẹ nhé các bạn!

Những món đồ quê mẹ gói ghém gửi lên cho con gái lấy chồng xa khiến ai cũng nghẹn ngào: Nhớ mẹ quá!-1

Cô gái lấy chồng xa được mẹ gửi lên mọi thứ lại còn liên tục gọi hỏi xe đến chưa vì chỉ sợ con không nhận được đồ.

Những món đồ quê mẹ gói ghém gửi lên cho con gái lấy chồng xa khiến ai cũng nghẹn ngào: Nhớ mẹ quá!-2

Những món đồ quê mẹ gói ghém gửi lên cho con gái lấy chồng xa khiến ai cũng nghẹn ngào: Nhớ mẹ quá!-3Những món đồ quê mẹ gói ghém gửi lên cho con gái lấy chồng xa khiến ai cũng nghẹn ngào: Nhớ mẹ quá!-4

Những bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ, toàn là đồ quê mẹ gửi cả

Những món đồ quê mẹ gói ghém gửi lên cho con gái lấy chồng xa khiến ai cũng nghẹn ngào: Nhớ mẹ quá!-5

Ảnh được "hội xa nhà" gửi đầy đồng cảm

 

 

Châu Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-do-que-me-goi-gui-len-cho-con-gai-lay-chong-xa-n-190541.html

món ngon

Tin tức mới nhất