Thảm đỏ Met Gala 2021

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021

Hailey Bieber, Rihanna và Lupita Nyong'o,...và dàn sao xuất hiện tại đêm hội thời trang Met Gala nổi bật với những thiết kế trang sức đắt đỏ khiến công chúng mê mẩn.

Đêm tiệc thời trang Met Gala 2021, một trong những sự kiện được giới mộ điệu mong đợi nhất trong năm đã diễn ra thành công vang dội. Bên cạnh vẻ ngoài lộng lẫy của các ngôi sao tham dự thì những món trang sức sang trọng và xa xỉ cũng nhận được nhiều sự chú ý. Tại sự kiện, những cái tên như Hailey Bieber, Rihanna và Lupita Nyong'o đã tô điểm thêm ngoại hình cuốn hút với những phụ kiện đá quý đầy tinh tế.

Hailey Bieber

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-1
Bà xã Justin Bieber diện trang sức của Tiffany & Co.

Vợ của nam ca sĩ Justin Bieber, mẫu Hailey Bieber xuất hiện đài các với một chiếc đầm ống cắt cúp có phom suông với chất liệu nhung tôn dáng. Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, cô đã lựa chọn bộ trang sức đến từ thương hiệu trứ danh Tiffany & Co. Hailey đeo dây chuyền kim cương từ dòng trang sức cao cấp của hãng, đi kèm 3 chiếc nhẫn kim cương giúp cho tổng thể trang phục trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Tracee Ellis Ross

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-2
Tracee Ellis Ross.

Nữ diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh Tracee Ellis Ross xuất hiện tại Met Gala trong trang phục màu xanh đầy cá tính đến từ hãng mốt Balenciaga với bộ nữ trang cao cấp từ Tiffany & Co. Ross đeo hai chiếc vòng tay bạch kim phối với đá quý và vàng 18K. Bên cạnh đó, đôi khuyên tai và chiếc nhẫn cũng làm sự xuất hiện của nữ diễn viên càng thêm nổi bật. Tổng giá trị của bộ nữ trang lên đến hơn 750.000 USD.

Jordan Alexander

Nếu trên sóng truyền hình Jordan Alexander là một fashionista thực thụ trong series remake "Gossip Girl" thì ở ngoài đời cô nàng cũng là một diễn viên với ngoại hình mạnh mẽ và cuốn hút. Trang sức mà nữ diễn viên đã đeo tại Met Gala 2021 là minh chứng cho điều đó.

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-3
Jordan Alexander.

Tại đêm hội này, Jordan Alexander xuất hiện với trang sức sặc sỡ của thương hiệu Tiffany & Co. Dây chuyền từ bộ sưu tập Schlumberger được kết hợp khéo léo với nhẫn kim cương và vòng tay vàng cùng đá quý nhiều màu. Nữ diễn viên trẻ hoàn thiện bộ cánh của mình với đôi bông tai nằm trong bộ sưu tập Blue Book.

Emma Raducanu

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-4
Emma Raducanu.

Vận động viên quần vợt Emma Raducanu đến tham dự đêm hội thời trang trong trang phục đơn sắc thuộc bộ sưu tập Chanel Cruise và nữ trang của Tiffany & Co. Đương kim vô địch giải Mỹ mở rộng 2021 đeo 3 chiếc nhẫn kim cương và khuyên tai bằng vàng và bạch kim đính đá quý.

Billie Eilish

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-5
Billie Eilish.

Billie Eilish “gây bão” làng giải trí quốc tế khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Met Gala 2021 trong bộ váy lộng lẫy của Oscar de la Renta như nàng công chúa, mang sự quyến rũ cổ điển của Hollywood thập niên 50 đến với thảm đỏ của sự kiện. Để hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính và sang trọng của cô, bộ trang sức đến từ Cartier đã nâng tầm thanh lịch cho nữ ca sĩ. Billie cũng kết hợp tinh tế những món nữ trang cao cấp khác như bông tai, vòng tay và nhẫn của hãng.

Yara Shahidi

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-6

Là một trong những ngôi sao gây ấn tượng với công chúng tại đêm hội thời trang nhờ vẻ ngoài yêu kiều và thanh lịch của mình, nữ diễn viên trẻ tuổi Yara Shahidi diện đầm quây ngực của hãng mốt Dior, phối khăn voan dài cùng băng đô pha lê, vòng cổ và bông tai đến từ bộ sưu tập trang sức cao cấp của thương hiệu Cartier.

Anok Yai

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-7

Người mẫu Anok Yai xuất hiện đầy lộng lẫy với đầm cúp ngực dáng suông thêu họa tiết màu trắng, kết hợp áo choàng lông vũ đầy sang trọng. Cô còn khéo léo phối bộ dây chuyền đính ngọc lục bảo của Anna Khouri để tôn lên nét quyến rũ của bộ cánh.

Rihanna

Nữ ca sĩ và doanh nhân này là một trong những cái tên được mong đợi nhất của Met Gala 2021. Cô xuất hiện trong phong cách avant garde với trang phục quá khổ trùm kín người. Nữ ca sĩ đã phối những món trang sức đến từ ba thương hiệu.

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-8

“Nữ hoàng thảm đỏ” khoe thần thái mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính trong bộ trang sức Bvlgari nặng hơn 267 carat gồm một chiếc hoa tai, vòng tay kim cương, chiếc vòng cổ cao cấp với viên kim cương 9 mặt cắt hình quả lê nặng 14,55 carat, xung quanh đính 107 viên kim cương tròn lấp lánh nặng 35.84 carat. Ngoài ra, cô còn thể hiện sự phá cách khi đeo hoa tai Maria Tash và nhẫn kim cương đen của Thelma West.

Lupita Nyong’o

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-9
Lupita Nyong’o.

Nữ diễn viên Lupita Nyong’o khoe vẻ ngoài sang trọng trong bộ cánh denim của nhà mốt Versace cùng bộ nữ trang bằng kim cương được chế tác tinh xảo từ De Beers. Nyong'o đã kết hợp tinh tế ba sợi dây chuyền cùng một chiếc nhẫn thanh lịch và đôi hoa tai lộng lẫy.

Karlie Kloss

Những món nữ trang đắt giá nhất sự kiện thời trang Met Gala 2021-10
Karlie Kloss

Siêu mẫu cao 1m88 Karlie Kloss tái xuất xinh đẹp sau khi sinh con đầu lòng ít tháng với chiếc váy đỏ rực rỡ của Carolina Herrera phối cùng giày Christian Louboutin. Đôi hoa tai kim cương tuyệt đẹp của thương hiệu De Beers là một lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và táo bạo của Karlie.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/chiem-nguong-nhung-mon-nu-trang-dat-gia-nhat-su-kien-thoi-trang-met-gala-2021-891856.vov

Met Gala

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm đỏ Met Gala 2021