Những MV đắt nhất lịch sử Kpop

Kpop không thiếu những MV được đầu tư với kinh phí đắt đỏ, chất lượng từ âm nhạc cho tới hình ảnh.

Những MV đắt nhất lịch sử Kpop-1
Devil (Super Junior): MV cho bài hát Devil của Super Junior được xây dựng với concept hành động, thực hiện trên nhiều bối cảnh khác nhau. Chi phí của video rơi vào con số 300.000 USD. Các thành viên dùng xe phân khối lớn, cầm súng, thực hiện các động tác khiêu vũ sang trọng... cho thấy mức đầu tư về mặt hình ảnh của nhóm nhạc nam nhà SM.

Những MV đắt nhất lịch sử Kpop-2
Come Back Home (2NE1): Trong MV, thành viên Dara vào vai cô gái trẻ có mối quan hệ u ám với một người đàn ông. CL bước đi trên phố với vẻ nổi loạn xen lẫn cô đơn. Hai thành viên Minzy và Park Bom xuất hiện như những nhân viên nghiên cứu trong phòng thí nghiệm giống phim viễn tưởng. Chi phí sản xuất Come Back Home là 470.000 USD, phần lớn đổ vào phần kỹ xảo, giúp video có phong cách khoa học viễn tưởng nổi bật so với các MV Kpop bình thường khác.

Những MV đắt nhất lịch sử Kpop-3
One Shot (BAP): MV có độ dài tới gần 7 phút, được đầu tư hơn một tỷ Won (khoảng 19 tỷ đồng). Toàn bộ quá trình bấm máy kéo dài tới 100 giờ đồng hồ, các chàng trai phải di chuyển tới 10 địa điểm quay khác nhau ở cả Hàn lẫn Philippines. MV One Shot có sự tham gia góp mặt của robot khổng lồ, mô hình tàu vũ trụ, bức tượng nặng tới 500 kg và một chiếc xe tăng.

Những MV đắt nhất lịch sử Kpop-4
Destiny (Infinite): Destiny được thực hiện quanh Los Angeles và Universal Studios ở California. Tạo hình của các chàng trai Infinite cũng được đầu tư với trang phục sành điệu, cool ngầu. MV Destiny tốn gần 900.000 USD để thực hiện.

Những MV đắt nhất lịch sử Kpop-5
Cry Cry và Lovey Dovey (T-ara): Hai bài hát của nhóm đã được dàn dựng MV như 2 phần của một câu chuyện, có giá khoảng một triệu USD cho mỗi video. Riêng MV Cry Cry còn là một trong những video âm nhạc dài nhất trong lịch sử Kpop. Những khuôn hình đậm chất điện ảnh, phần vũ đạo công phu... khiến sản phẩm này của T-ara gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-mv-dat-nhat-lich-su-kpop-post1048751.html

Super Junior T-ara 2NE1 INFINITE
  • 2 ngày trước
    Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
  • 2 ngày trước
    Ở tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
  • 2 ngày trước
    Hai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
  • 3 ngày trước
    Dangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
  • 3 ngày trước
    Ra mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.

Tin tức mới nhất